Đại học FPT

Đại học FPT là một trong những trường tiên phong đưa sinh viên đi thực tập không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. 100% sinh viên của trường sẽ trải qua giai đoạn thực tập bắt buộc kéo dài 1 học kì tại doanh nghiệp, được tham gia vào nhiều dự án với quy mô khác nhau để cọ xát, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế.


Hiện, Đại học FPT đã có chương trình hợp tác với trường Ngee Ann Polytechnic (Singapore), trường École d’électricité, de Production et Méthodes Industrielles (Pháp) để đưa sinh viên khối ngành Công nghệ thông tin sang thực tập trong vòng 6 tháng. Còn với sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm và Thiết kế đồ họa, các bạn có thể lựa chọn Công ty Intelligence System Corporation Co.,LTD (Thái Lan).


Ngoài ra, trường còn có các chương trình OJT tại Nhật Bản, Đông Nam Á và một số quốc gia châu Âu được mở hằng năm. Sinh viên quan tâm chỉ cần đăng ký ngay tại website của trường thì sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa trong quá trình hoàn thiện các thủ tục đi thực tập.

Thông qua các chương trình như vậy, sinh viên sớm tích lũy cho mình kiến thức, kinh nghiệm và cả nền tảng văn hóa để làm việc trong môi trường quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, H. Thạch Thất, TP. Hà Nội
Điện thoại:
024 7300 1866
Email:
daihocfpt@fpt.edu.vn
Website:
https://daihoc.fpt.edu.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi
Đại học FPT
Đại học FPT
Đại học FPT
Đại học FPT
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy