Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Khi nhắc đến đơn vị đào tạo ngành marketing uy tín, chất lượng chuẩn đầu ra nhất ở miền Bắc thì Trường Đại học Kinh tế quốc dân - NEU Hà Nội luôn là cái tên được xướng lên đầu tiên. Tự hào là đơn vị đào tạo ngành marketing đi đầu trong các khối ngành tài chính, kinh tế và đặc biệt là marketing. Ngôi trường này hàng năm đều đón nhận một lượng đông đảo các tân sinh viên đến học tập và rèn luyện.


Tại khoa marketing của NEU, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức từ nền tảng đến nâng cao liên quan 4 chuyên ngành chính của khoa marketing: Truyền thông Marketing, Quản trị Bán hàng, Quản trị Marketing và Thẩm định giá. Tùy từng chuyên ngành mà các bạn sẽ được rèn luyện cho mình những kỹ năng chuyên môn như: nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược truyền thông, marketing, biết cách quản trị marketing, xây dựng thương hiệu, phân tích sản phẩm, dịch vụ, xây dựng chiến lược giá,...


Hầu hết sinh viên sau khi ra trường tại khoa marketing của NEU đều đảm nhiệm những vị trí cấp cao: chuyên viên marketing, trưởng phòng marketing, quản lý, giám đốc, trưởng các bộ phận thuộc ngành marketing, chuyên viên phân tích, nghiên cứu thị trường, chuyên viên phát triển thương hiệu, chuyên viên quan hệ công chúng, chăm sóc khách hàng, hay tham gia công tác giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu marketing tại các trung tâm nghề nghiệp, trường đại học, cao đẳng,.. với mức lương vô cùng hấp dẫn.cùng cơ hội thăng tiến cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3628 0280

Email: dhktqd@neu.edu.vn

Website: https://www.neu.edu.vn/

Fanpage: ww.facebook.com/ktqdNEU/

    Trường Đại học Kinh tế quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế quốc dân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy