Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền trang bị cho sinh viên kiến thức chung, cơ bản về khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, về ngôn ngữ, văn hóa, đất nước, con người Việt Nam và thế giới. Chương trình đào tại của Học viện Báo chí và Tuyên truyền chú trọng mang đến cho sinh viên những kiến thức và khả năng áp dụng sáng tạo, linh hoạt trong tình huống thực tế. Điểm đặc biệt của khóa học chính là việc xây dựng cho sinh viên một cái nhìn tổng quát, hài hòa về Marketing.


Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo cử nhân ngành Truyền thông Marketing, sinh viên được nắm vững bản chất của quảng cáo và marketing: khái niệm, sự hình thành và phát triển của quảng cáo-marketing trên thế giới và tại Việt Nam, vai trò của nó trong đời sống xã hội, các nguyên tắc hoạt động của marketing. Hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của cán bộ quảng cáo và marketing trong doanh nghiệp, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch quảng bá sản phẩm tới đông đảo khách hàng, thay đổi nhận thức và hành vi của khách hàng, nhằm đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.


Không chỉ vậy, sinh viên còn được đào tạo, rèn luyện những kỹ năng cần thiết để bước vào môi trường Marketing trong thời đại 4.0 hiện nay. Những kỹ năng cứng thiết yếu có thể kể đến như: các kỹ năng nghiên cứu ở mức độ cơ sở trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn; khả năng lập kế hoạch marketing, thực hiện các ý tưởng quảng bá sản phẩm bằng cách viết quảng cáo trên báo in, báo điện tử, sản xuất chương trình quảng cáo phát thanh, truyền hình và và trên các loại hình truyền thông đa phương tiện để đưa sản phẩm quảng cáo tới khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 6963

Email: hbt.tuyensinh@gmail.com

Website: https://ajc.hcma.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ajc.edu.vn

Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy