Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học quốc gia TP.HCM

Khoa Báo chí và Truyền thông của trường đang là một trong những địa chỉ đào tạo báo chí uy tín ở Việt Nam và duy nhất ở phía Nam. Khoa phát triển trong môi trường hoạt động báo chí năng động và nhạy bén của báo chí TP. HCM, của các cơ quan báo chí, truyền hình, phát thanh, truyền thông tại thành phố năng động bậc nhất này. Đội ngũ giảng viên của khoa được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước, có khả năng tiếp cận nhiều yêu cầu phát triển của lĩnh vực báo chí và truyền thông trong tương lai.


Khoa Báo chí và Truyền thông của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia TP.HCM thu hút hàng ngàn sinh viên theo học mỗi năm bởi được biết đến là môi trường đào tạo năng động, sôi nổi nhiều các hoạt động giao lưu, giải trí, hoạt động ngoại khóa và các chuyến đi trải nghiệm thực tế tại nhiều trường quay trên cả nước tạo điều kiện cho sinh viên thể hiện tài năng và sức sáng tạo của mình.


Đặc biệt, đội ngũ giảng viên của đều có nhiều năm thực tập tại các quốc gia có nền giáo dục hiện đại nhất thế giới như Nhật, Anh, Mỹ, Pháp,... sẽ là người trực tiếp truyền đạt lại các kinh nghiệm quý báu của mình cho sinh viên. Bên cạnh đó, nhà trường cũng có nhiều phần học bổng có giá trị lớn để trao tặng đến các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và những phần quà học bổng toàn phần dành cho việc du học nước ngoài trao đến sinh viên có ước mơ học tập tại nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3829 3828
Email:
oce@hcmussh.edu.vn
Website:
http://hcmussh.edu.vn
Fanpage:
facebook.com/ussh.vnuhcm

Đại học quốc gia TP.HCM
Đại học quốc gia TP.HCM
Đại học quốc gia TP.HCM
Đại học quốc gia TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy