Học Viện Ngoại Giao

Học Viện Ngoại Giao cũng là một cơ sở đào tạo ngành Báo chí truyền thông vô cùng uy tín và chất lượng mà các bạn có thể tham khảo. Với đội ngũ giáo viên, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, nghiên cứu sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thể hiện được tài năng và phát huy tối đa năng lực của mình trong lĩnh vực truyền thông đầy năng nổ.


Học truyền thông quốc tế tại Học Viện Ngoại Giao, sinh viên sẽ được trang bị các kỹ năng cơ bản từ cách sử dụng các loại phương tiện phục vụ cho việc quay phim như camera, máy ghi âm, ghi hình, máy quay phim, các phần mềm chỉnh sửa video kỹ thuật số ở cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Sinh viên được học cách phân tích các thông tin tổng hợp qua nhiều hình thức như phỏng vấn, thu thập tài liệu gốc rồi biết cách đăng tải lên các phương tiện truyền thông.


Trong quá trình 4 năm học tập, sinh viên sẽ được hỗ trợ tư vấn học tập và nghề nghiệp để đảm bảo hỗ trợ, giúp đỡ và định hướng cho sinh viên. Việc tư vấn học tập sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực, góp phần quan trọng vào sự thành công của các sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3834 4540
Email: bbtwebsite_dav@mofa.gov.vn
Website: dav.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/hocvienngoaigiao

Học Viện Ngoại Giao
Học Viện Ngoại Giao
Học Viện Ngoại Giao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy