Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (HCMUS)

Khoa Toán – Cơ – Tin học, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên là một trong những đơn vị tiên phong triển khai đào tạo về Khoa học dữ liệu ở bậc Đại học và sau đại học. Khoa học phân tích dữ liệu là một nhánh rẽ quan trọng trong lĩnh vực công nghệ thông tin.


Khi theo học ngành này tại HCMUS, bên cạnh kiến thức chuyên ngành: Lập trình hướng đối tượng, Phân tích dữ liệu, Cấu trúc dữ liệu và giải thuật, Khoa học dữ liệu và trực quan hóa dữ liệu, Nguyên tắc của quản trị cơ sở dữ liệu, Phân tích và thiết kế hướng đối tượng, Xác suất, thống kê và quá trình ngẫu nhiên, Giới thiệu về trí tuệ nhân tạo, Tính toán khả năng mở rộng và phân bố, Phân tích dữ liệu quan sát,… Các bạn còn được phát triển các kỹ năng mềm, tạo điều kiện tham gia những buổi hội thảo, giao lưu quốc tế, học kỳ quốc tế để nâng cao kiến thức, giao lưu văn hóa,…Song song đó, các bạn còn được rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết để phục vụ cho công việc sau này.


Khi tốt nghiệp, sinh viên có đủ khả năng giải quyết vấn đề, phân tích, tối ưu và thiết kế các hệ thống thông tin thông qua việc phân tích dữ liệu lớn; phát triển, thiết kế và tích hợp hệ thống thông tin cho các ứng dụng kỹ thuật liên quan đến phân tích dữ liệu lớn. Đặc biệt là ứng dụng ngành Khoa học dữ liệu để giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, xã hội, chính trị và kinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 227 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0286 288 4499

Email: info@hcmus.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tvts.hcmus/

Website: https://www.hcmus.edu.vn/

Thời gian mở cửa: 07:00 - 21:00

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (HCMUS)
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (HCMUS)
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (HCMUS)
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (HCMUS)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy