Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH

Với chương trình đào tạo ngành Khoa học dữ liệu tại Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH các bạn sẽ được trang bị các các kỹ năng mềm như giải quyết vấn đề, thuyết trình – phản biện, tự học để có thể thích nghi và làm việc hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0, tạo điều kiện tham gia những buổi hội thảo, giao lưu quốc tế, học kỳ quốc tế để nâng cao kiến thức, giao lưu văn hóa,…


Đặc biệt, học ngành Khoa học dữ liệu tại HUTECH, sinh viên thường xuyên được tổ chức ngày hội việc làm cũng như giao lưu, thực tập tại các doanh nghiệp lớn. Điều này mang lại lợi thế, kinh nghiệm và nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên ngay từ trên giảng đường.


Ở các doanh nghiệp sẽ có nhu cầu nguồn nhân sự phải có vốn hiểu biết sâu về khoa học dữ liệu. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp ngành Khoa học dữ liệu, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn các công việc khác nhau như:

  • Làm việc tại các công ty, tập đoàn về viễn thông, phần mềm với các vị trí như bộ phận IT, quản trị dữ liệu tại các doanh nghiệp, chuyên viên phân tích, xử lý dữ liệu doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh, cơ quan nhà nước, ngân hàng,…
  • Kiến trúc sư dữ liệu, kỹ sư phát triển phần mềm phụ trách phân tích, thống kê dữ liệu trong các công ty giải pháp công nghệ thông tin.
  • Nghiên cứu, giảng dạy khoa học dữ liệu và các lĩnh vực liên quan như công nghệ thông tin, hệ thống công nghiệp,... tại các trường đại học, viện nghiên cứu.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0285 445 7777

Email: hutech@hutech.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity/?locale=vi_VN

Website: https://www.hutech.edu.vn/

Thời gian mở cửa: 08:00 - 11:00

Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH
Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH
Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH
Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy