Trường Đại học Hiroshima

Trường đại học Hiroshima được thành lập vào năm 1949 là một trong những trường đại học quốc lập đầu tiên của Nhật Bản. Đại học Hiroshima hoạt động với quy mô đào tạo lớn với 2 hệ đào tạo là đại học và sau đại học. Trường cũng sở hữu nhiều viện nghiên cứu lớn như Viện nghiên cứu tự nhiên Miyajima, Viện Nghiên cứu Sinh học và Y học bức xạ, Viện Khoa học vì Hòa bình, Viện Nghiên cứu Giáo dục Đại học.


Đại học Hiroshima bao gồm 12 trường học và 4 trường cao học, một viện nghiên cứu, cơ sở nghiên cứu và bệnh viện trực thuộc, đây là một trong những trường đại học lớn nhất và toàn diện ở Nhật Bản. Hiroshima đã được Bộ Giáo dục, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản (MEXT) chọn là một trong những Dự án Đại học toàn cầu hàng đầu vào năm 2014.


Trường đang đạt được những bước tiến vững chắc như một trường đại học toàn cầu, đương đầu với những thách thức trên toàn thế giới và củng cố mạng lưới giáo dục toàn cầu của mình bằng việc ký kết các thỏa thuận trao đổi quốc tế với các trường đại học trên thế giới và mở các cơ sở ở nước ngoài tại các địa điểm chiến lược.


Website: https://www.hiroshima-u.ac.jp/
Fanpage:
www.facebook.com/HiroshimaUniv

Đại học Hiroshima
Đại học Hiroshima
Đại học Hiroshima
Đại học Hiroshima

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy