Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh

top 5
Huỳnh Nơ

Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh, tọa lạc tại thành phố Trà Vinh hiền hòa, là một trong những điểm sáng giáo dục nghề nghiệp uy tín trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã khẳng định vị thế của mình bằng những thành tựu đáng tự hào và đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.


Năm 2003, trường được thành lập theo Quyết định số 2247/QĐ-UBND của UBND tỉnh Trà Vinh, tiền thân là Trường Trung cấp nghề Trà Vinh và Trường Dạy nghề tỉnh Trà Vinh. Năm 2005, trường chính thức đi vào hoạt động, tổ chức đào tạo các ngành nghề kỹ thuật và dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị trường lao động.


Năm 2023, Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh mở cửa tuyển sinh 15 ngành, nghề với tổng cộng 700 chỉ tiêu cho cả trình độ cao đẳng và trung cấp. Trong đó, 8 ngành cao đẳng với 425 chỉ tiêu và 11 ngành trung cấp với 225 chỉ tiêu. Trường xét tuyển tập trung vào 2 đợt trong tháng 8 và tháng 10 năm 2023.

Bên cạnh các chương trình đào tạo dài hạn, Trường còn tiếp nhận hồ sơ và khai giảng hàng tháng các lớp đào tạo trình độ sơ cấp và nghề ngắn hạn (dưới 3 tháng) thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng như: cơ khí - động lực, điện, máy tính, thú y, nông nghiệp, kế toán, du lịch, kỹ thuật xây dựng, múa, hội họa, thanh nhạc,...

Ngoài ra, Trường còn cung cấp chương trình đào tạo cao đẳng và trung cấp hệ vừa làm vừa học, đáp ứng nhu cầu học tập nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp cho người đang đi làm.


Tầm nhìn đến năm 2030, Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh là trường cao đẳng chất lượng cao ngang tầm với các trường trong nước, khu vực ASEAN và ổn định trên các lĩnh vực: Tổ chức, nhân sự, tài chính, cơ sở vật chất; trang thiết bị thực hành, thực nghiệm, quản lý hoạt động đào tạo, hợp tác quốc tế; nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất dịch vụ, phục vụ cộng đồng.


Với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển rõ ràng, Trường Cao đẳng Nghề Trà Vinh hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 02 Bùi Hữu Nghĩa, Long Đức, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
  • 99 Phạm Ngũ Lão, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
  • Ấp Xa Xi, Ngãi Xuyên, Trà Cú, Trà Vinh

Điện thoại: 029 4221 0415
Email: bbt.tvc@gmail.com
Website: https://cdntv.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/caodangnghetravinh.tvc/

Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh
Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh
Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh
Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy