Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh

top 4
Huỳnh Nơ

Nằm trên diện tích rộng hơn 12ha, Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ dùng dạy học, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên. Thư viện hiện đại với nguồn tài liệu phong phú, đa dạng tạo điều kiện cho sinh viên tra cứu kiến thức và nghiên cứu chuyên môn.


Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh
quy tụ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, luôn tận tâm dìu dắt và truyền lửa cho thế hệ trẻ. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, sáng tạo, các thầy cô giáo đã khơi dậy niềm đam mê học tập và khơi nguồn sáng tạo trong mỗi sinh viên.


Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh cung cấp đa dạng các ngành học thuộc các lĩnh vực như: Kỹ thuật - Điện tử, Công nghệ thông tin, Kinh tế - Dịch vụ, Nông nghiệp, Xây dựng,... Các chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn Quốc gia, bám sát nhu cầu thị trường lao động, đảm bảo sinh viên ra trường có đủ kiến thức và kỹ năng để đáp ứng yêu cầu công việc.


Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh. Sinh viên được tạo điều kiện thực tập tại các doanh nghiệp, tham gia các hội chợ việc làm, từ đó dễ dàng tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Võ Thị Sáu, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại: 027 6381 5480
Website: https://cdnghetayninh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/CaoDangNgheTayNinh/

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh
Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh
Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh
Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy