Trường Cao đẳng nghề Hải Dương

Trường Cao đẳng nghề Hải Dương là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đa dạng về ngành nghề, trình độ và hình thức đào tạo; là cơ sở nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Hải Dương và khu vực, phù hợp với xu hướng hội nhập, phát triển của đất nước.


Trường Cao đẳng nghề Hải Dương đã và đang phát triển thành Trường cao đẳng nghề chất lượng cao, và là trường duy nhất ở khu vực được đầu tư đào tạo nghề cấp độ Quốc tế và khu vực ASEAN. Học viên được học tập với chương trình đào tạo và phương pháp dạy và học tiên tiến; thực hành trên thiết bị hiện đại bậc nhất của các nước Châu Âu và Mỹ… Đội ngũ giảng viên có trình độ Thạc sỹ, kỹ sư tay nghề bậc cao và chuyên gia giỏi ở các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia giảng dạy.


Khi đến tham gia học tập tại trường, học viên được học tập với chương trình đào tạo và phương pháp dạy và học tiên tiến, thực hành trên các thiết bị hiện đại bậc nhất của các nước châu Âu và Mỹ,... cùng đội ngũ giảng viên có trình độ Thạc sĩ, Kĩ sư thay nghề bậc cao và chuyên gia giỏi ở các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia giảng dạy. Người học được học nhiều nghề cùng một thời điểm, được bảo lưu và công nhận kết quả học tập làm cơ sở học tập nâng cao, liên thông các cấp đào tạo hoặc chuyển đổi nghề. Sau khi tốt nghiệp ra trường, người học có thể làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước với mức lương cao hoặc có thể đi xuất khẩu lao động tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ hoặc có thể học liên thông lên Đại học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiền Trung, Ái Quốc, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0969 988 304 & 0976 124 686

Email: tuyensinhcdnhd@gmail.com

Website:

  • http://cdnhd.edu.vn
  • http://hdvtc.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/TruongCaoDangNgheHaiDuong/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 7.00 - 17.00

Hoạt động ngoại khóa của Trường Cao đẳng nghề Hải Dương
Hoạt động ngoại khóa của Trường Cao đẳng nghề Hải Dương
Trường Cao đẳng nghề Hải Dương
Trường Cao đẳng nghề Hải Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy