Trường Cao đẳng cơ giới xây dựng (cao đẳng nghề Licogi)

Trường Cao đẳng nghề LICOGI được thành lập năm 2014, tiền thân là Trường Công nhân cơ giới xây dựng. Trên chặng đường và phát triển, nhà trường không ngừng phấn đấu, mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. Với 5 khoa nghề (gồm 26 nghề đào tạo): Vận hành máy, Công nghệ oto, Hàn, Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Cốt thép hàn, Cấp thoát nước, Kế toán doanh nghiệp, Tin học ứng dụng,... Vì vậy, mỗi mùa tuyển sinh nhà trường thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên theo học.


Tổng số cán bộ giáo viên hiện có của nhà trường là 88 người trong đó có 65 giáo viên cơ hữu. Đội ngũ giáo viên, giảng viên của nhà trường có trình độ đại học, trên đại học và thợ bậc cao, có nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, cấp bộ và cấp toàn quốc. Đội ngũ giáo viên của trường luôn được quan tâm bồi dưỡng và phát triển cả về số lượng và chất lượng. 100% giáo viên đạt trình độ đại học, sau đại học và thợ bậc cao, có nhiều giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh, cấp Bộ và cấp toàn quốc, đáp ứng nhu cầu phát triển của nhà trường trong thời gian tới.


Hơn 44 năm qua, Nhà trường đã đào tạo hơn năm vạn công nhân kỹ thuật, có phẩm chất nghề nghiệp và kỹ năng nghề đáp ứng yêu cầu của Bộ Xây dựng, Tổng công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng Licogi, cung cấp nhân lực cho ngành Xây dựng và cho xã hội. Trường đào tạo nghề ở 3 cấp trình độ: Cao đẳng, Trung cấp và Sơ cấp. Bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động theo yêu cầu của cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và của người lao động. Hơn nữa, nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật - công nghệ nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo; tổ chức sản xuất, kinh doanh, dịch vụ theo quy định của pháp luật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Mạc Thị Bưởi, Khu dân cư Thái học 3, P. Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương

Điện thoại: 0984 852 686 & 022 0388 2265 & 022 0388 3019

Email: cdcgxd.cmc@gmail.com

Website: http://caodangcogioixaydung.edu.vn/

Facebook: www.facebook.com/CoGioiXayDungCMC

Cao đẳng cơ giới xây dựng
Cao đẳng cơ giới xây dựng
Sinh viên tại lớp
Sinh viên tại lớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy