Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

Đà Nẵng hiện nay là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội của khu vực miền Trung, là một điểm đầu của Hành lang kinh tế Đông - Tây, kết nối với các nước Lào, Thái Lan, Myanmar và mở rộng sang Malaysia, Singapore, có nhiều tiềm năng và thuận lợi để phát triển ngành Logistics. Thành phố xác định phát triển dịch vụ Logistics là một trong những lĩnh vực đặc biệt ưu tiên trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội hiện nay. Do đó việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng, tạo nên sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp Logistics.

Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng là trường công lập được Nhà nước đầu tư thành Trường chất lượng cao, là nơi đào tạo uy tín Logistics, nhà trường đã liên kết với nhiều doanh nghiệp Logistics trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, đảm bảo việc làm cho sinh viên của Trường. Đào tạo gắn với nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp luôn là kim chỉ nam trong xu hướng phát triển của Trường. Với sự phát triển của ngành Logistics, cơ hội việc làm sẽ luôn rộng mở trong tương lai.


Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng được Tổ chức Aus4skills của Australia tài trợ tham gia dự án đào tạo thí điểm theo phương pháp tiếp cận năng lực CBTA về nghề Logictics. Đây là dự án giúp các bạn sinh viên học chuyên ngành Logistics của trường có cơ hội tiếp cận phương pháp thực hành mới theo chuẩn của Australia, được các chuyên gia Úc hỗ trợ đào tạo, các em được tiếp cận thực tế với doanh nghiệp để đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Tô Hiến Thành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6394 0946
Email: danavtc@danavtc.edu.vn
Website: https://danavtc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DANAVTC

Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy