Trường Cao đẳng Đại Việt

Với 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, trường cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng tự hào là một ngôi trường đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của xã hội ở nhiều lĩnh vực ngành, nghề, bao gồm cả ngành Logistics.


Khi theo học tại trường, sinh viên sẽ được tiếp cận kiến thức Logistics một cách toàn diện và không ngừng được cập nhật theo xu hướng hội nhập toàn cầu. Hầu hết sinh viên ra trường đều có thế mạnh về kiến thức và kỹ năng khai thác hoạt động xuất nhập khẩu. Sinh viên được rèn luyện các kỹ năng mềm thông qua các chương trình giảng dạy tại trường cũng như thực hành trực tiếp tại các cơ quan, công ty Logistics liên kết với trường Cao đẳng Đại Việt tại Đà Nẵng.


Đội ngũ cán bộ của trường đều là những giảng viên yêu nghề, tâm huyết và có kinh nghiệm chuyên môn cao trong chính lĩnh vực giảng dạy của mình. Giảng viên của trường có nhiều học vị như Phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ,… Ngoài ra, một số giảng viên đã dành thời gian học tập, nghiên cứu ở các quốc gia phát triển như New Zealand, Úc, Mỹ


Ngoài ra, sau khi hoàn thành xong chương trình học của Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng, sinh viên còn được đào tạo liên thông lên Đại học và sau Đại học tại trường. Lời khuyên dành cho các bạn sinh viên tại thời điểm này là Đừng chần chừ. Không có ngành nào là thật sự tốt nhất và không có ngành nào là phì hợp nhất với bạn. Nếu bạn đã chọn được ngành mình yêu thích, dựa trên năng lực cá nhân và phù hợp với thời cuộc thì ngần ngại gì mà ko nộp hồ sơ đăng ký học nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Nguyễn Lộ Trạch, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0773 745 999
Email: tuyensinh@daivietdanang.edu.vn
Website: https://daivietdanang.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangdaivietdanang

Trường Cao đẳng Đại Việt
Trường Cao đẳng Đại Việt
Trường Cao đẳng Đại Việt
Trường Cao đẳng Đại Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy