Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

Trong bối cảnh ngành du lịch và ẩm thực ngày càng phát triển nhiều người có nhu cầu học về chuyên ngành quản trị nhà hàng. Hiểu được điều đó Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP. Hồ Chí Minh là đơn vị đào tạo hàng đầu với chương trình chuyên ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống. Nhà trường cam kết mang đến cho sinh viên không chỉ kiến thức sâu rộng về quản trị nhà hàng mà còn những kỹ năng thiết yếu để thành công trong ngành công nghiệp đầy thách thức này.


Khi tham gia học tập học tập tại nhà trường, sinh viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức chuyên sâu về quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, từ quy trình hoạch định chiến lược đến kỹ thuật xây dựng thực đơn hấp dẫn và đa dạng. Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP. Hồ Chí Minh sở hữu các phòng thực hành và phòng học hiện đại, giúp sinh viên áp dụng lý thuyết vào thực tế một cách linh hoạt.


Chương trình đào tạo được Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP. Hồ Chí Minh thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, giúp sinh viên tự tin trong việc phục vụ khách hàng cả trong và ngoài nước. Sinh viên sẽ được học từ các giáo viên có kinh nghiệm trong ngành, đảm bảo sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tế. Thời gian đào tạo vô cùng nhanh chóng, chỉ với 2 năm học tập tại nahf trường là bạn đã có thể tốt nghiệp. Thời gian nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ kiến thức cho sinh viên.


Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành, sinh viên có khả năng nhanh chóng nhập cuộc vào thị trường lao động với vị trí quản lý nhà hàng, chuyên viên dịch vụ ăn uống, hoặc có thể tự mở doanh nghiệp. Chương trình của nhà trường còn tạo cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực để sinh viên có thêm trải nghiệm thực tế và mạng lưới liên kết nghề nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 1800 646 458 & 028 6293 3744
Email: tuyensinh@hiast.edu.vn
Website: https://tuyensinh.hiast.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hiast.edu.vn/

Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP. Hồ Chí Minh
Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP. Hồ Chí Minh
Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP. Hồ Chí Minh
Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy