Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Hiện nay, chuyên ngành Quản trị Nhà hàng đang được rất nhiều người quan tâm và để ý đến. Thế nên, cũng có rất nhiều cơ sở đào tạo giáo dục có đào tạo về chuyên ngành nay. Thế nhưng, để tìm được nơi đào tạo chất lượng, uy tín đảm bảo quyền lợi, kỹ năng, kiến thức thì không phải là điều dễ dàng. Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là một trong những đơn vị đào tạo uy tín chất lượng được nhiều thế hệ sịn viên lựa chọn theo học chuyên ngành quản trị nhà hàng.


Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức có thời gian đào tạo nhanh chóng tiết kiệm thời gian chi phí cho sinh viên và gia đình. Chương trình đào tạo kéo dài 2.5 năm, được chia thành 5 kỳ học, giúp sinh viên có thêm thời gian để hiểu rõ sâu sắc về ngành nghề và chuẩn bị cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp. Nhà trường đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, đảm bảo rằng sinh viên sẽ được học tập và thực hành trong môi trường hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Sinh viên sẽ có cơ hội học tập và thực hành thường xuyên, giúp sinh viên áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, phát triển kỹ năng cần thiết cho ngành nghề Quản trị Nhà hàng.


Đội ngũ giảng viên của trường là những chuyên gia, nhà nghiên cứu có kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị Nhà hàng, mang đến cho sinh viên sự hỗ trợ và hướng dẫn chất lượng. Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cam kết hỗ trợ sinh viên trong việc tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm sau khi tốt nghiệp. Sinh viên sẽ được đào tạo không chỉ về kiến thức chuyên ngành mà còn về phát triển kỹ năng quan trọng như giao tiếp, quản lý thời gian, và làm việc nhóm. Vậy nên, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là địa điểm lý tưởng để bắt đầu hành trình chuyên sâu vào lĩnh vực Quản trị Nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0962 108 879 & 028 6676 9623
Email: tuyensinh@tdc.edu.vn
Website: http://tuyensinh.tdc.edu.vn/vi/
Fanpage: www.facebook.com/tvtstdc/

Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy