Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

top 4
Nguyễn Duy Nhân

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội được thành lập vào năm 2007. Trường có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội và hiện đang đào tạo 29 ngành, nghề hệ cao đẳng và trên 20 ngành nghề hệ Trung cấp. Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội xác định tầm nhìn trở thành trường Đại học hàng đầu Việt Nam về chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu của thị trường và nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng thực tiễn cao bằng cách khơi dậy và khuyến khích sự sáng tạo trên cơ sở tôn trọng và đề cao ý kiến cá nhân, phối hợp và chia sẻ thông tin trong các bộ phận.


Hiện tại, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội bao gồm có 5 khối đào tạo, với khối Công nghệ kỹ thuật gồm có 5 ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Công nghệ ô tô, Công nghệ kỹ thuật xây dựng, Điện - Điện tử, Công nghệ kỹ thuật kiến trúc. Trong đó, Công nghệ thông tin là ngành đào tạo được nhà trường rất chú trọng đầu tư và được nhiều sinh viên đăng ký học.


Đối với ngành này, ngoài việc các bạn được đào tạo về máy tính, các phần mềm về máy tính thì các bạn còn được đào tạo về phân tích được hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu, quy trình xử lý dữ liệu. Với các kiến thức và kỹ năng về phân tích dữ liệu, xử lý dữ liệu có được từ ngành học này, các bạn có thể tham gia vào các công việc của một Chuyên viên xử lý dữ liệu tại: Các công ty, tập đoàn phần mềm như FPT Software, CMC, VNPT...; Các cơ quan, doanh nghiệp, ngân hàng, công ty bảo hiểm, tập đoàn tài chính; Các cơ quan hành chính nhà nước; các nhà máy, xí nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
  • Văn phòng tuyển sinh số 2: Số 128A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0928 889 900
Email: info@htt.edu.vn
Website: https://htt.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/htt.edu.vn/?ref=embed_page


Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy