Top 5 Trường cao đẳng đào tạo ngành Phân tích dữ liệu tốt nhất Hà Nội

Nguyễn Duy Nhân 12 0 Báo lỗi

Khối lượng, tốc độ và tính xác thực của dữ liệu mà chúng ta tạo ra ngày nay là không gì so sánh được và việc khai thác tối đa giá trị của dữ liệu có ý nghĩa vô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là một trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Trường ra đời với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý “Thực học - Thực nghiệp”. Trường Cao đẳng FPT Polytechnic hiện có mặt tại 11 tỉnh/thành phố trên cả nước.

    Các chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS1. Nhà trường áp dụng phương pháp học Project-based Learning (Học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (Học tập tích hợp), cung cấp cho sinh viên tới 70% thời gian là thực hành, trải nghiệm môi trường học sát với thực tế.


    Hiện tại, trường đang đào tạo 8 ngành chính. Trong đó, ngành Công nghệ thông tin là một trong những ngành được nhiều sinh viên lựa chọn, ngành này bao gồm 6 chương trình đào tạo bao gồm:

    • Phát triển phần mềm.
    • Lập trình Web.
    • Lập trình Mobile.
    • Lập trình Game.
    • Ứng dụng phần mềm.
    • Xử lý dữ liệu.

    Với chương trình đào tạo về xử lý dữ liệu, các sinh viên sẽ được cung cấp các kiến thức liên quan đến việc xử lý dữ liệu như:

    • Kiến thức tổng hợp về tin học cơ sở, xác suất thống kê, xử lý dữ liệu.
    • Kỹ năng thu thập, làm sạch, chuyển đổi, xử lý và trực quan hóa dữ liệu sử dụng công cụ Excel và PowerBI.
    • Phân tích và xử lý dữ liệu bằng ngôn ngữ lập trình Python và các API chuyên biệt NumPy, Pandas…
    • Phân tích, thiết kế, xây dựng và quản trị kho dữ liệu; truy vấn, tổng hợp và trực quan hóa dữ liệu với công cụ SQL Server Analysics.
    • Quản lý và thực hiện dự án xử lý dữ liệu.
    • Kỹ năng phần mềm & tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, tiếng Anh giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cổng số 1, Tòa nhà FPT Polytechnic, 13 Phố Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Km12 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 1955 & 024 8582 0808
    Email: caodang@fpt.edu.vn
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

  2. Trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội (HACTECH) trực thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập theo quyết định số 526/QĐ.BLĐTBXH ngày 23 tháng 4 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ LĐTBXH. Trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà nội là đơn vị đào tạo có uy tín và chất lượng trong hệ thống đào tạo quốc gia. Hiện tại, Trường có hơn 200 cán bộ, giảng viên trong đó có 150 giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng có trình độ PGS, Tiến sĩ, Thạc sĩ, KS, CN, Thợ bậc cao. Quy mô đào tạo của Trường hiện tại khoảng 6.500 sinh viên hệ Cao đẳng nghề chính quy với 18 nghề đào tạo thuộc 5 Khoa chuyên ngành.


    Chương trình Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm) là một trong những chương trình đào tạo nổi bật, được nhà trường tập trung đẩy mạnh cả về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giảng viên đào tạo. Khi sinh viên theo học chương trình này tại Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội, sinh viên sẽ cung cấp các kiến thức như:

    • Kiến thức cơ bản về mạng máy tính và Internet, quản trị mạng.
    • Kiến thức căn bản vê công nghệ thông tin.
    • Phân tích được hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu.
    • Xác định được quy trình xử lý dữ liệu.
    • Đánh giá được các yếu tố đảm bảo an toàn dữ liệu.
    • ...

    Với quy trình đào tạo kết hợp giữa việc giảng dạy lý thuyết, chia sẽ các kỹ năng kết hợp với việc thực hành thực tế. Điều này giúp cho các sinh viên có thể nắm bắt và hiểu nhanh các kiến thức đã học, tạo sự thích thú trong quá trình giảng dạy, học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3623 0209 & 0393 006 008
    Email: contact@hactech.edu.vn
    Website: https://www.hactech.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cdnbachkhoahanoi/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội
  3. Trường Cao Đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội được thành lập năm 1974. Trường hiện có 4 hệ đào tạo, 20 ngành nghề đào tạo với hơn 3500 sinh viên và hơn 200 cán bộ, giáo viên. Với mục tiệu trở thành trường trọng điểm, trường chất lượng cao của cả nước, trường luôn đẩy mạnh công tác giảng dạy và cơ sở vật chất. Hiện tại, trường có đội ngũ các bộ, giảng viên có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực, kiến thức, kĩ năng đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của trường ngày càng được nâng cấp để đáp ứng kịp thời nhu cầu giảng dạy của giảng viên và học tập của sinh viên.


    Theo Chương trình đào tạo (Ban hành kèm theo Quyết định số: 268/QĐ-CĐNCN, ngày 21 tháng 6 năm 2021 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội) về ngành Công nghệ thông tin thì một trong những nội dung mà sinh viên được đào tạo đó là: Phân tích hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu; Xác định được quy trình xử lý dữ liệu; Đánh giá được các yếu tố đảm bảo an toàn dữ liệu. Cùng với việc đào tạo các kiến thức chuyên môn, các sinh viên còn được thực hành trên máy tính dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm cả về kiến thức và kinh nghiệm làm việc của mình. Do đó, số lượng sinh viên theo học tại Trường Cao Đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội đang có xu hướng tăng qua các năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6275 7361 & 024 3853 3780 & 024 6275 3410
    Email: info@hnivc.edu.vn
    Website: https://hnivc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hnivc131

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Hà Nội
    Trường Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Hà Nội
  4. Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội được thành lập vào năm 2007. Trường có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội và hiện đang đào tạo 29 ngành, nghề hệ cao đẳng và trên 20 ngành nghề hệ Trung cấp. Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội xác định tầm nhìn trở thành trường Đại học hàng đầu Việt Nam về chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu của thị trường và nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng thực tiễn cao bằng cách khơi dậy và khuyến khích sự sáng tạo trên cơ sở tôn trọng và đề cao ý kiến cá nhân, phối hợp và chia sẻ thông tin trong các bộ phận.


    Hiện tại, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội bao gồm có 5 khối đào tạo, với khối Công nghệ kỹ thuật gồm có 5 ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Công nghệ ô tô, Công nghệ kỹ thuật xây dựng, Điện - Điện tử, Công nghệ kỹ thuật kiến trúc. Trong đó, Công nghệ thông tin là ngành đào tạo được nhà trường rất chú trọng đầu tư và được nhiều sinh viên đăng ký học.


    Đối với ngành này, ngoài việc các bạn được đào tạo về máy tính, các phần mềm về máy tính thì các bạn còn được đào tạo về phân tích được hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu, quy trình xử lý dữ liệu. Với các kiến thức và kỹ năng về phân tích dữ liệu, xử lý dữ liệu có được từ ngành học này, các bạn có thể tham gia vào các công việc của một Chuyên viên xử lý dữ liệu tại: Các công ty, tập đoàn phần mềm như FPT Software, CMC, VNPT...; Các cơ quan, doanh nghiệp, ngân hàng, công ty bảo hiểm, tập đoàn tài chính; Các cơ quan hành chính nhà nước; các nhà máy, xí nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
    • Văn phòng tuyển sinh số 2: Số 128A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 889 900
    Email: info@htt.edu.vn
    Website: https://htt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/htt.edu.vn/?ref=embed_page


    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
  5. Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội là trường công lập trực thuộc bộ Lao động - Thương binh và Xã hội được thành lập theo quyết định số 594/QĐ-LĐTBXH năm 2010 có chức năng đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp và trình độ sơ cấp. Tổ chức đào tạo thường xuyên theo quy định Luật giáo dục nghề nghiệp. Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội tên tiếng Anh là HA NOI TECHNOLOGY ECONOMIC COLLEGE tên viết tắt HATECO.


    Với nhiều năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội đã và đang trở thành một địa chỉ đào tạo, giáo dục nghề uy tín và tin cậy tại Hà Nội và là trường có chất lượng đào tạo hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động, bản lĩnh, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.


    Hiện tại, trường đang tuyển sinh 11 ngành đào tạo. Trong đó, ngành Công nghệ thông tin luôn có lượng sinh viên theo học chiếm tỷ trọng lớn so với các ngành còn lại. Khi theo học chương trình đào tạo này, các bạn không chỉ có các kiến thức, tri thức cơ bản và năng lực thực hành công nghệ thông tin mà còn được tiếp cận với các kiến thức nâng cao về cơ sở dữ liệu và hệ quản trị dữ liệu. Với các kiến thức đó, bạn hoàn toàn có thể làm việc với vị trí là Chuyên viên phân tích dữ liệu tại các công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Đường Văn Tiến Dũng, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Văn Phòng Tuyển Sinh: Tầng 1, nhà A2, khu Văn hóa Nghệ Thuật, đường Hồ Tùng Mâu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0822 859 668 & 024 6680 6132 & 0969 813 629
    Email: lienhe.hateco@gmail.com
    Website: https://caodangkinhte.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caodangkinhte/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy