Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings

Trong thế giới hiện đại, việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe là một ưu tiên hàng đầu. Đối với mọi người, việc xác định và giám định sức khỏe qua các xét nghiệm đóng vai trò quan trọng. Trong số đó, xét nghiệm máu không chỉ giúp phát hiện các vấn đề sức khỏe mà còn cung cấp thông tin cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, việc chọn một địa chỉ xét nghiệm máu uy tín và chất lượng không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xét nghiệm máu chất lượng tại TP.HCM, thì Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với các phòng xét nghiệm ADN được thiết kế, xây dựng theo khuyến cáo của FBI - Mỹ về phòng giám định ADN, cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng cao và đáng tin cậy. Phòng xét nghiệm tại đây được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại, đảm bảo độ chính xác và tin cậy trong việc xét nghiệm ADN. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và dày dặn cam kết mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp khách hàng có được thông tin chính xác và kịp thời về sức khỏe của mình.

Tại Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings, chú trọng vào việc cung cấp các dịch vụ xét nghiệm chất lượng và luôn lắng nghe, chia sẻ thông tin hữu ích để giúp cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của quý khách hàng. Hãy ghé qua nếu bạn đang có nhu cầu xét nghiệm máu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0938 232 900

Email: tuvandnatestings@gmail.com

Website: https://dnatestings.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dnatestings/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings
Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings
Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings
Trung Tâm Xét Nghiệm ADN - Dna Testings

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy