Trung tâm Tuệ Quang - Hỗ trợ trẻ Tự kỷ

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Luôn tâm niệm rằng gia đình là nơi tốt nhất để dạy trẻ và mỗi cha mẹ là những người giáo viên gần gũi nhất với con. Trung tâm Tuệ Quang luôn hướng tới mục tiêu giúp các cha mẹ nhận thức và tự triển khai việc dạy và học tại nhà. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu thuộc Hội đồng khoa học và những công nghệ kết nối, việc dạy học và đưa trẻ về với cộng đồng là một điều không xa vời. Trung tâm Tuệ Quang tin rằng, sự sẻ chia, gắn kết giữa Trung tâm và gia đình để mỗi phụ huynh là một giáo viên, mỗi trang giáo án là một bước gần hơn tới sự hòa nhập đã, đang, và sẽ tạo nên những khác biệt trong phương pháp của Tuệ Quang.


Hỗ trợ các gia đình là mục tiêu quan trọng của Trung tâm. Tuệ Quang định kỳ tổ chức các buổi tư vấn và đánh giá trẻ, hỗ trợ các gia đình hiểu và thực hành dạy trẻ. Không chỉ vậy, Trung tâm liên tục giữ liên lạc với những gia đình đã tham gia tư vấn để hỗ trợ, điều chỉnh phương pháp dạy cũng như nâng cao kỹ năng và kiến thức cho đội ngũ nghiên cứu nhằm liên tục cải tiến phương pháp.


Đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, Trung tâm Tuệ Quang luôn sẵn sàng hỗ trợ đào tạo các giáo viên, nhân viên tại các trường học, cơ sở y tế để nâng cao kỹ năng dạy và hướng dẫn trẻ tự kỷ hòa nhập. Hơn hết, Trung tâm Tuệ Quang còn hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ về kinh tế và việc làm cho gia đình có trẻ tự kỷ và những người mắc chứng tự kỷ đến tuổi lao động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Ngõ 25, Trần Hữu Tước, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0912 282 829 & 024 3217 1624
Email: tuvan@tuequang.edu.vn
Website: www.tuequang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tuequang.edu.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30
. Trung tâm Tuệ Quang
. Trung tâm Tuệ Quang
. Trung tâm Tuệ Quang
. Trung tâm Tuệ Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy