Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên

top 3
Phương Trinh

Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên trực thuộc Hội Khoa Học tâm lý – Giáo dục Việt Nam, do Sở Khoa học Công Nghệ cấp giấy phép hoạt động. Trung tâm luôn nỗ lực phấn đấu là trung tâm hàng đầu khu vực Long Biên – Gia Lâm trong việc đánh giá và can thiệp cho Trẻ tự kỷ, Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, Trẻ chậm phát triển trí tuệ, Trẻ tăng động giảm chú ý, Trẻ khó khăn học tập, Trẻ gặp khó khăn về các vấn đề tâm lý.


Với hệ thống trang thiết bị đồ dùng dạy học luôn được bổ sung, nâng cấp định kì, không ngừng đổi mới nâng cao cơ sở vật chất mang tới môi trường can thiệp tốt nhất cho mọi trẻ có nhu cầu đặc biệt.


Giáo viên khi làm việc tại trung tâm đều được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, chuyên nghiệp. Thường xuyên được đi tập huấn để nâng cao kỹ năng chuyên môn và cập nhật các kỹ thuật dạy học mới. Các giáo viên của chúng tôi cũng thường phải trải qua các bài kiểm tra chuyên môn định kỳ và khắt khe hàng tháng. Song song với đó, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để đảm bảo mỗi trẻ khi đến với trung tâm, ngoài việc được học tập chất lượng, uy tín ra thì còn được chăm sóc tận tình, chu đáo như ở nhà.


Ngoài việc can thiệp theo chương trình chính , trẻ được khuyến khích theo đuổi và phát triển kỹ năng, năng khiếu riêng qua những hoạt động như học đàn Piano, Nghệ thuật, Âm nhạc…


Bên cạnh đó, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên thường xuyên tổ chức các chuyến dã ngoại, can thiệp ngoại khóa chuyên sâu, Đồng thời, các con cũng được phát triển các kỹ năng như làm việc nhóm, giao tiếp với bạn bè, tự tin, khái quát hóa… khi ở môi trường rộng, bên ngoài…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Ngõ 95, Vũ Xuân Thiều, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0946 289 899
Email: giaoduchoanhaplb@gmail.com
Website: giaoduchoanhaptuky.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hoanhap.giaoduc/
Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên
Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên
Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên
Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy