Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới Rosa Place Hotel

Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới Rosa Place Hotel là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại TP. Hạ Long được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Với phong cách sang trọng, tinh tế và lãng mạng, Rosa Place Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho cô dâu - chú rể và quan khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Rosa Place Hotel sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên về tổ chức sự kiện cũng như tiệc cưới, sẽ hỗ trợ khách hàng về khâu thiết kế, lên thực đơn, chương trình chi tiết,… Mỗi một khâu tổ chức tiệc cưới đều có những nhân viên riêng tư vấn kĩ càng cho khách hàng.


Với phương châm "luôn đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu", Rosa Place Hotel luôn cập nhập liên tục những phong cách trang trí mới nhất, hot nhất. Bên cạnh đó, nhà hàng còn không ngừng nâng cấp trang thiết bị để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ cưới tốt nhất.


Bên cạnh dịch vụ tốt, Rosa Place Hotel còn được khách hàng đánh giá cao bởi thường xuyên có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ tổ chức tiệc cưới ưng ý thì có thể tham khảo trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới Rosa Place Hotel nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Bắc, cầu Trới, Khu 5, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0978 503 818
Email: buitientuan375@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trungtamtochucsukienvatieccuoirosaplacehotel

Rosa Place Hotel
Rosa Place Hotel
Rosa Place Hotel
Rosa Place Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy