Nhà hàng Wyndham Legend Halong

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tại TP. Hạ Long để tổ chức tiệc cưới thì Wyndham Legend Halong chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là một trong những nhà hàng được yêu thích tại TP. Hạ Long, Wyndham Legend Halong luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ tiệc cưới trọn vẹn từ không gian đến những chi tiết tổ chức nghi lễ kết hôn, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để có thể thực hiện được tối đa mong muốn của khách hàng.


Nhà hàng Wyndham Legend Halong có các phòng tiệc lớn có thể phục vụ những tiệc cưới lên đến cả nghìn khách tham dự. Các phòng tiệc đều sử dụng cửa sổ lớn cao tới trần nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long xinh đẹp. Hội trường cưới được thiết kế sang trọng và hoành tráng với đèn chùm và hệ thống ánh sáng hiện đại. Hệ thống điều hòa không khí cũng được lắp đặt bởi những thiết bị hàng đầu. Nhờ vậy mà Wyndham Legend Halong luôn được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở chất lượng dịch vụ mà còn cả cơ sở vật chất.


Khi đặt tiệc cưới tại nhà hàng Wyndham Legend Halong, khách hàng sẽ được miễn phí trọn bộ trang trí tiệc cưới cơ bản và các ưu đãi đi kèm.Thực đơn đa dạng được xây dựng theo bốn gói tiệc cưới cao cấp. Mọi chi tiết đều có thể thay đổi và được thiết kế phù hợp với kế hoạch tổ chức tiệc của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3363 6555 & 0898 255 628
Email: info@wyndhamhalong.com
Website: wyndhamhalong.com/
Fanpage: www.facebook.com/wyndhamlegendhalong

Nhà hàng Wyndham Legend Halong
Nhà hàng Wyndham Legend Halong
Nhà hàng Wyndham Legend Halong
Nhà hàng Wyndham Legend Halong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy