Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội

top 1
Thanh Thúy

Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E là cơ sở đầu tiên được thành lập kết hợp cả nội khoa, nội soi và ngoại khoa, phát triển cả nội soi can thiệp tiêu hóa và phẫu thuật nội soi, gắn kết giữa lâm sàng và cận lâm sàng, theo dõi bệnh nhân từ nội trú đến ngoại trú…


Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E được các chuyên gia về chuyên khoa hậu môn - trực tràng đánh giá cao, nhận định rằng đây là một trong những địa chỉ phẫu thuật áp xe hậu môn nói riêng và các bệnh về hậu môn - trực tràng hiệu quả tại hà Nội. Các bác sĩ, y tá được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị áp xe hậu môn, một số chuyên gia còn được đi "tu nghiệp" ở nước ngoài.


Hiện tại bệnh viện E có khoảng 900 giường bệnh, 37 khoa, 11 phòng và phát triển thêm được 4 trung tâm. Các khoa phòng của bệnh viện E Hà Nội đều được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị. Một số dụng cụ y tế được tìm thấy tại bệnh viện như: máy đo mật độ xương Dexa, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1,5 Tesla, máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy, máy chụp X-quang kỹ thuật số...


Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu như TS.BS Vũ Hồng Anh -Trưởng khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế, BSCKII Vũ Thị Lừu - Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa, TS.BS Đặng Trung Thành - hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa.


Tháng 10/2013, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E được đưa vào hoạt động với sự trợ giúp của chuyên gia Nhật Bản, hỗ trợ về kỹ thuật cũng như phương tiện đào tạo... Đến nay, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E đã xây dựng được cơ sở khang trang và phát triển kỹ thuật, công nghệ nội soi hiện đại và từng bước áp dụng điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt cho các bệnh nhân nặng và kết quả thu về khá khả quan, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 - 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3754 3650 & 024.3756 1351
Email: bvetuvanonline@gmail.com
Website: https://benhviene.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/
Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội
Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội
Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội
Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy