Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội

top 4
Thanh Thúy

Nếu bạn vẫn băn khoăn khám và phẫu thuật áp xe hậu môn ở đâu thì Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là lựa chọn phù hợp với bạn. Là một trong những cánh chim đầu đàn tại miền Bắc, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là địa chỉ khám và chữa bệnh tin cậy của đông đảo người dân. Đây là bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế nên phòng mổ cũng như các thiết bị hỗ trợ đều mới và tiên tiến nhất, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng điều trị áp xe hậu môn ở đây.


Khoa Phẫu thuật ổ bụng do ê-kíp phẫu thuật viên người Pháp và Việt Nam đảm trách nhằm mang lại cho người bệnh phong cách điều trị văn minh, hiện đại mà vẫn phù hợp với văn hóa Việt. Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại, chuyên khoa thực hiện các phẫu thuật thường quy và cấp cứu qua kỹ thuật mổ mở kinh điển hay phẫu thuật nội soi xâm lấn tối thiểu.


Đội ngũ phẫu thuật viên ổ bụng phối hợp với bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật đảm bảo việc chẩn đoán, điều trị nội và ngoại khoa cũng như theo dõi tái khám hầu hết các bệnh lý của bộ máy tiêu hóa và thành bụng bao gồm: cắt ruột thừa (qua nội soi), thủng ổ loét dạ dày hoặc tá tràng, trào ngược thực quản dạ dày, thoát vị hoành, các phẫu thuật trực tràng (trĩ, dò hậu môn, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp xe nang lông sau xương cùng cụt, …) với các phương tiện mới như Longo, hệ thống treo và triệt mạch trĩ (HAL/RAR Doppler).


Bệnh viện Việt Pháp có cơ sở vật chất rộng rãi sạch sẽ, đảm bảo không gian thoải mái cho bệnh nhân với 5 khu: khu nội trú tổng hợp, khu chăm sóc tích cực, tiện nghi khoa sản, khu nội trú nhi, khu điều trị trong ngày. Bệnh viện có hệ thống phòng mổ được đầu tư trang thiết bị phẫu thuật mổ mở và nội soi hiện đại như hệ thống mổ nội soi của Hãng Olympus độ phân giải 4K làm nên sự khác biệt cho Bệnh viện trong lĩnh vực y tế.


Đến với bệnh viện, bạn sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám như PGS.TS.BS. Nguyễn Quang Duật, ThS.BSCKII Nguyễn Thị Cẩm Tú, Bác sĩ Bùi Trung...


Bệnh viện cũng là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được cấp Chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 9001 vào năm 2007, một tiêu chuẩn được công nhận trên toàn thế giới. Chứng chỉ này là sự khẳng định cho hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả của bệnh viện, đảm bảo an toàn và chất lượng cho hoạt động khám chữa bệnh. Bệnh viện được tái chứng nhận vào năm 2021 sau khi hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo nâng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 1100
Email: contact@hfh.com.vn
Website: https://www.hfh.com.vn/vi/node/30
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/
Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy