Trung tâm tiếng Trung Chinese trực tuyến

Được thành lập từ tháng 5/2009, Trung tâm tiếng Trung Chinese có thể nói là một trong những nơi dạy tiếng Trung uy tín nhất và có thâm niên ở Việt Nam. Với thiết kế kênh học trực tuyến qua website của trung tâm, học viên có thể tham khảo rất nhiều chương trình học phong phú tùy theo trình độ và nhu cầu riêng của mình. Với 4 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hạ Long, Trung tâm Tiếng Trung Chinese thu hút sự quan tâm của đông đảo học viên với nhiều chương trình học hấp dẫn, phong phú, trong đó nổi bật là kênh học online.

Kênh tổ chức hình thức lớp học 1 đối 1 tương ứng với từng học viên, thể theo yêu cầu và trình độ của họ, hoặc có thể học theo lớp nhóm. Kênh có nhiều khóa học cho nhiều loại đối tượng học viên như: người đi làm, trẻ em, người đi xuất khẩu lao động, lớp phiên dịch tiếng Trung, v.v... Ngoài chương trình học tiếng Trung hiện đại còn có cả khóa học chữ Hán Nôm và thư pháp. Học viên có thể chọn giáo viên mình muốn học trên giao diện chính của trang chủ Tiếng Trung trực tuyến một cách nhanh chóng, trực tiếp bằng đăng nhập vào theo mã số học viên của mình, có hướng dẫn chi tiết tại web. Học viên học trực tuyến nhưng có bảng như ở trên lớp, được học theo phần mềm chuyên biệt của kênh, đó là phần mềm dạy học Online E-Learning tại Chinese so với cách học cũ qua Skype.

Kênh trực tuyến này còn mở các lớp luyện thi HSK, học tiếng Trung qua bài hát, video và văn hóa Trung Hoa, v.v... Đặc biệt, trang web của kênh cung cấp rất nhiều kiến thức cơ bản, cần thiết và rất phong phú về tiếng Trung và tiếng Hán cổ, cũng như về những từ vựng chuyên ngành, hay đăng tuyển việc làm tiếng Trung cho học viên, tuyển giáo viên tiếng Trung phạm vi cả nước, v.v... Trên đây là nhiều điểm ưu việt của kênh so với những kênh học tiếng Trung khác.


Website: chinese.com.vn

Link: https://chinese.com.vn/hoc-tieng-trung-online-truc-tuyen-tren-mang.html

Giao diện chương trình học với những hình ảnh sinh động của chinese.com.vn
Giao diện chương trình học với những hình ảnh sinh động của chinese.com.vn
Một trong những hình ảnh thú vị, cụ thể, rõ ràng của nội dung học tiếng Trung trên kênh chinese.com.vn
Một trong những hình ảnh thú vị, cụ thể, rõ ràng của nội dung học tiếng Trung trên kênh chinese.com.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy