Tiếng Trung 518

Tiếng Trung 518 là kênh học tiếng Trung trên Youtube miễn phí với tâm huyết và tình yêu của cô giáo Chen Laoshi gửi tới tất cả các bạn khán giả, những người yêu thích và đang học tập tiếng Trung.. Đây là nơi cung cấp cho bạn những kiến thức về tiếng Trung một cách thú vị nhất, bổ ích nhất , thiết thực nhất và dễ hiểu nhất.

Với giao diện thú vị bởi những hình ảnh và thiết kế sinh động, những video bài giảng về những câu hội thoại, đàm thoại ngắn gọn, thông dụng, hay những bài hát, những câu giao tiếp thiết thực trong đời sống, những từ vựng thường gặp, những bài hát tiếng Hoa dễ nhớ, dễ thương được yêu thích, hoặc những buổi giao lưu livetream giữa cô Chen và các bạn yêu thích kênh..., Tiếng Trung 518 là kênh học tiếng Trung online được khá nhiều bạn yêu thích hiện nay.


Đến với kênh này, các bạn sẽ thêm yêu thích tiếng Trung bởi cảm giác sinh động, thú vị, gần gũi và dễ nhớ với phương pháp giảng dạy của cô giáo Chen. Kênh có nhiều nội dung vui tươi, thực dụng, đa dạng và bổ ích, giúp cho bạn không còn cảm thấy tiếng Trung khó học, khó nhớ nữa đâu!


Link của kênh trên Youtube: https://www.youtube.com/c/ChenLaoshiHocTiengTrung/featured

Cô giáo Chen - chủ nhân sáng lập kênh Tiếng Trung 518 nhận được nhiều ủng hộ và yêu mến từ cư dân mạng quan tâm đến việc học tiếng Trung
Clip 1000 câu giao tiếp ngắn gọn, thông dụng, thiết thực của kênh Tiếng Trung 518 hữu ích cho người học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy