Trung tâm tiếng Hàn Korea Edu

top 8
Linh Lập

Trung tâm tiếng Hàn Korea Edu được thành lập và vận hành bởi những con người trẻ trung, năng động, sáng tạo. Đến nay, Trung tâm tiếng Hàn Korea edu đã khẳng định được tiềm lực và vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng hàn. Bằng tâm huyết, bằng sự sáng tạo, đội ngũ Tiếng hàn Korea edu tự tin mang đến cho học viên cơ hội học tập và điều kiện tốt nhất.


Trung tâm tiếng Hàn Korea Edu với đội ngũ giáo viên giảng dạy tốt nghiệp chuyên ngành tiếng hàn các trường đại học uy tín, trên 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu, đã từng giảng dạy tiếng hàn du học, xuất khẩu lao động và đã đào tạo ra hàng ngàn thế hệ học viên sang hàn quốc thành công. Tiếng hàn Korea edu không ngừng đổi mới, ngày càng khẳng định thương hiệu của mình.


Trung tâm tiếng Hàn Korea Edu là một trung tâm chuyên giảng dạy tiếng hàn nhập môn, tiếng Hàn XKLĐ-EPS (dành cho người mới học), lớp ôn luyện thi tiếng Hàn XKLĐ-EPS (được học và thi thử trên phần mềm máy tính, đề thi theo gần sát với đề thi thật), lớp học và ôn luyện thi TOPIK 1-2, lớp tiếng Hàn luyện thi CBT trên máy tính (dành riêng cho những người đi Hàn Quốc về đúng hạn).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Hồ Sỹ Dương, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0982 153 546

Fanpage: www.facebook.com/tienghankoreaedu/

    Trung tâm tiếng Hàn Korea Edu
    Trung tâm tiếng Hàn Korea Edu
    Trung tâm tiếng Hàn Korea Edu
    Trung tâm tiếng Hàn Korea Edu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy