Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao

Đội ngũ giáo viên Việt Nam và Hàn Quốc của Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, luyện thi. Bên cạnh đó, 100% giáo viên tiếng Hàn tại Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao đều tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc, nói lưu loát tiếng Hàn. Các học viên được cung cấp đầy đủ kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm học tập, thi cử cũng như văn hóa người Hàn Quốc. Thời gian phân bổ hợp lý giữa giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ của Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao giúp học viên tự tin và nâng cao khả năng giao tiếp, cũng như có được nhiều kiến thức sâu sắc về văn hoá của người Hàn Quốc.


Giáo trình của Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao được thiết kế phù hợp với từng khóa học, trình độ, và phong cách học tập của học viên Việt Nam, giúp học viên phát triển khả năng cần thiết cho từng nhu cầu riêng biệt. Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, máy chiếu, âm thanh để phục vụ cho việc học tốt nhất. Giáo viên của Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao được yêu cầu sử dụng mọi hình thức dạy học sáng tạo, tập trung vào khả năng nghe - nhìn của học viên, giúp học viên tiếp thu và ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp một cách tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung tâm ngoại ngữ và hợp tác đào tạo - Trường Cao đẳng KTCN Việt Nam - Hàn Quốc, Đường Hồ Tông Thốc, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8351 1220

Email: haitienvh@gmail.com

Website: http://Vkc.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063698257456

Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao
Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao
Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao
Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy