Trung tâm Tiếng Anh Newsky

Trung tâm Tiếng Anh Newsky với nhiều khóa học cực hấp dẫn, vừa đăng ký học tiếng Anh, vừa có quà xịn giới hạn cực chất. Tại đây sẽ để học viên thực hiện bài kiểm tra xếp lớp trước khi bắt đầu khóa học, nhằm giúp học viên và giảng viên hiểu rõ khả năng và kiến thức. Trung tâm có phương pháp học tập độc quyền chú trọng vào thực hành giao tiếp, tiếp thu kiến thức tự nhiên không gò bó, ép buộc. Trung tâm còn chủ động cho học viên học theo giờ mình mong muốn, lớp học ít học viên dễ trau dồi kiến thức.


Trung tâm Tiếng Anh Newsky là một trong những trung tâm giao tiếp nổi tiếng ở quận Tân Bình được rất nhiều người theo học đó là Newsky. Trung tâm có cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, là môi trường rèn luyện tiếng anh tuyệt vời. Các lớp học được phân bổ thời gian rõ ràng, bạn nên test trình độ trước để lựa chọn lớp học phù hợp nhất.

Giáo viên đều phải có bằng cấp và trình độ chuyên môn mới được tuyển chọn vào trung tâm. Tất cả thầy cô đều có kinh nghiệm giảng dạy, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo học. Tùy từng trình độ, thời gian học khác nhau sẽ quy định mức học phí khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0909 990 130
Email: info@newsky.edu.vn
Website: http://newsky.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/

Trung tâm Tiếng Anh Newsky
Trung tâm Tiếng Anh Newsky
Trung tâm Tiếng Anh Newsky
Trung tâm Tiếng Anh Newsky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy