Anh Ngữ ZIM

top 7
Hoàng Thu Thuỷ

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến mọi người để rèn luyện kỹ năng tiếng Anh giao tiếp đó chính là Trung tâm Anh ngữ Zim. Học tập tại ZIM học viên sẽ nhận được những gì?

  • 100% học viên cam kết đạt đầu ra: ZIM cam kết 100% học viên đạt đầu ra, hỗ trợ chi phí học lại và thi lại nếu không đạt cam kết.
  • Tiết kiệm 80% thời gian học và thi: Nội dung luyện thi trọng tâm theo chủ điểm bài thi, phương pháp học dễ hiểu và dễ áp dụng.
  • Chuyên gia thi và luyện thi: Giảng viên trình độ chuyên môn cao, tư duy sư phạm cấp tiến, không ngừng cập nhật kiến thức mới.
  • Hệ thống giáo trình cá nhân hóa: Nội dung giáo trình dạy được biên soạn theo trình độ phù hợp nhất với học viên
  • Đa dạng lịch học và địa điểm học: ZIM có nhiều chi nhánh với nhiều lịch học linh hoạt giúp học viên có lựa chọn phù hợp nhất.
  • Cố vấn học tập đồng hành: Trong quá trình học, học viên luôn được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc trực tiếp bởi cố vấn học tập
  • Hệ thống học liệu phong phú: Học viên được sử dụng hệ thống sách, tài liệu và các bài thi thử do ZIM biên soạn.
  • Phòng tự học: Dành cho học viên muốn có không gian học tập thêm, phòng tự học tại ZIM luôn có Giảng viên trực hỗ trợ học tập kịp thời.

Không chỉ quan tâm đến những học viên đang theo học tại Trung tâm Anh ngữ Zim, các giảng viên và toàn bộ nhân sự ở ZIM liên tục xuất bản những ấn phẩm và tài liệu tự học chất lượng cao để hỗ trợ những học viên không có điều kiện đi học tại trung tâm. Những sản phẩm cộng đồng này được đầu tư công phu về chất lượng nội dung để đảm bảo dù bạn tự học cũng sẽ đạt kết quả cao nhất.


Hiểu được mục đích học tập và sự khác biệt của từng học viên trong thời gian biểu, phong cách học tập giúp ZIM đưa ra những phương án học tập phù hợp nhất với học viên. Cùng trải nghiệm những kiến thức và phong cách giảng dạy mới tại Zim nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0903 435 140
Email: admin@zim.vn
Website: https://zim.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/zimeducation/

Anh Ngữ ZIM
Anh Ngữ ZIM
Anh Ngữ ZIM
Anh Ngữ ZIM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy