Trung tâm tiếng Anh NewSky

Trung tâm tiếng Anh NewSky với nhiều năm kinh nghiệm dạy học, uy tín và chất lượng trong các khóa giảng dạy tiếng Anh trẻ em cho học viên nhiều năm nay, hiểu rất rõ tầm quan trọng đối với tương lai các em. Vì vậy trong nhiều năm qua, NewSky đã nghiên cứu và đào tạo rất nhiều thế hệ học viên Anh văn trẻ em với những kỹ năng sử dụng tiếng Anh toàn diện với các phương pháp riêng biệt, nhằm đảm bảo các em vừa đủ kiến thức học trên trường, vừa có thể giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên.


Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em: Độ tuổi này các em tiếp cận nhanh với tiếng Anh và ngôn ngữ thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại như: Phim Ảnh, Âm Nhạc, Internet, với tiếng Anh 4 kỹ năng (Nghe - Nói - Đọc - Viết), từng bước tiếp cận bằng cấp tiếng Anh quốc tế Cambridge (starters, movers, flyers).


Giáo viên Việt Nam và Nước Ngoài được tuyển chọn kỹ lưỡng có chuyên môn tốt, phù hợp nghề dạy học và thân thiện với học viên. Môi trường học tập mang tính giáo dục cao, đảm bảo thoáng mát, rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại 100% đầy đủ máy lạnh, màn hình LCD và dụng cụ phục vụ học tập khác. Đội ngũ nhân viên tại Trung tâm tiếng Anh NewSky luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ tất cả các học viên miễn phí và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 0909 990 130 - 0283 601 6727

Email: info@newsky.edu.vn

Website: http://newsky.edu.vn/tieng-anh-tre-em/

Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu/

    Học viên tại NewSky
    Học viên tại NewSky
    Trung tâm tiếng Anh NewSky
    Trung tâm tiếng Anh NewSky

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy