Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống trung tâm Anh ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam với các trung tâm lớn và hiện đại trải rộng khắp TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai và Bình Dương. Không chỉ đào tạo Tiếng Anh cho người lớn, phục vụ các bạn trong các cuộc thi TOEIC, IELTS… mà bên cạnh đó trung tâm còn đào tạo Tiếng Anh cho các bé có độ tuổi mầm non, thiếu nhi với mục đích ươm mầm Tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, làm quen với ngôn ngữ trời Tây này một cách chủ động và có hiệu quả nhất.

Trung tâm Anh ngữ thiếu nhi của VUS có 2 khóa đào tạo cho trẻ em :

  • Anh ngữ mẫu giáo Smartkids (4-6 tuổi): Đây là chương trình học dành cho các em từ 4 đến 6 tuổi, để tạo cho trẻ nền tảng tiếng Anh vững chắc, giúp trẻ dạn dĩ, tự tin khi tiếp xúc với tiếng Anh, và phát âm được chuẩn.
  • Anh ngữ thiếu nhi Superkids (6-11 tuổi): Đối tượng học của chương trình này là các em từ 6 đến 11 tuổi. Được giảng dạy với công nghệ Anh ngữ độc quyền, giúp trẻ tự tin trong giao tiếp, phát âm chuẩn, và đạt được kết quả tốt trong những kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

Các khóa học tại VUS không chỉ giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế mà còn chú trọng mang đến sự phát triển toàn diện, khơi mở những tiềm năng vô hạn bên trong mỗi học viên để các em sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thời đại mới.
Bên cạnh công tác giảng dạy, VUS luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn xuyên suốt năm học và trong mỗi khoá học: chuỗi hội thảo miễn phí, các cuộc thi học thuật, cuộc thi tài năng, các hoạt động vận động thể chất và chăm sóc sức khỏe tinh thần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 105 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 201/36A Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 02862 922 080 - 02838 112 844

Website: https://vus.edu.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

    Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ có những hoạt động bổ ích
    Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ có những hoạt động bổ ích
    Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ
    Trung tâm Anh ngữ Hội Việt Mỹ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy