Trung tâm tiệc cưới White Palace

White Palace là trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu đạt đẳng cấp của TP HCM, được xây dựng và phát triển bởi PQC Hospitality vào năm 2007, White Palace là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mở ra mô hình trung tâm hội nghị và sự kiện. Trung tâm này được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng bậc nhất, tổng diện tích sử dụng lên tới 6.500 m2 tạo ra cho White Palace một không gian mở, rộng rãi và phục vụ được nhiều khách mời nhất.


Với sự đầu tư bài bản và chuyên biệt cho các hội nghị và sự kiện cao cấp, White Palace luôn được chọn là địa điểm tổ chức của những hội nghị kinh tế lớn, những sự kiện văn hóa giải trí có tầm ảnh hưởng và yến tiệc đẳng cấp. Sau 12 năm không ngừng phát triển đầu tư về chiều sâu cho những trải nghiệm của khách hàng, White Palace gắn liền với sự thanh lịch, lòng hiếu khách, và tinh thần duy mỹ.


Ở đây mỗi sảnh đại tiệc được thiết kế với các phong cách khác nhau cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy thực đơn ở đây cao cấp hàng đầu và phong phú phù hợp với sự lựa chọn và khả năng tài chính của khách hàng. Để thuận lợi cho khách hàng thì ở đây đã xây dựng chương trình ứng dụng cho thiết bị dị động nhằm giúp các cặp đôi lập kế hoạch cho đám cưới hoàn hảo của mình và hình dung nó một cách dễ dàng nhất mà không phải đau đầu tính toán nhiều. Nói chung White Palace là không gian cưới mơ ước của tất cả các cặp đôi để ghi dấu hạnh phúc đời mình bởi sự hoàn hảo đến từng chi tiết hội tụ ở đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, TP HCM
  • 108 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0838 447 266

    Email: info@whitepalace.com.vn

    Website: https://whitepalace.com.vn/vi/

    Fanpage: facebook.com/whitepalace.com.vn/

      Trung tâm tiệc cưới White Palace (Hoàng Văn Thụ)
      Trung tâm tiệc cưới White Palace (Hoàng Văn Thụ)
      Trung tâm tiệc cưới White Palace (Phạm Văn Đồng)

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy