ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE

ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE là một trong những trung tâm tiệc cưới hiện đại bậc nhất tại Sài Gòn. Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, Én luôn “chiều lòng” khách hàng với số lượng từ 30 - 250 người tham dự tại Sảnh Én - sảnh Bồ Công Anh - Sảnh Upper. Không gian các sảnh tiệc ở Én đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng - riêng tư - hiện đại.

Có thể nói, ngày cưới là ngày quan trọng nhất cuộc đời, tân lang - tân nương nào cũng mong muốn một đám cưới hoàn hảo đáng nhớ. Hiểu được điều đó, nơi đây luôn trau chuốt từng công đoạn trong gói dịch vụ cưới: từ trang trí lễ đường, dịch vụ MC, biểu diễn đến đến phục vụ trong tiệc, tất cả đều toát lên sự chu đáo.

Điểm độc đáo khi tổ chức tiệc cưới tại ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE chính là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, sáng tạo và bất ngờ đến từ những nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp. Các chuyên viên tổ chức sự kiện của trung tâm sẽ kể lại câu chuyện tình yêu của bạn bằng ngôn ngữ của âm nhạc và nghệ thuật để chắp cánh cho tình yêu ấy thăng hoa trong ngày hạnh phúc. Ngoài ra, sự tinh tế, hài hòa trong ẩm thực cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE những năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại:
0901 865 863
Email:
info@cuisineworld.vn
Website:
https://enrestaurant.vn/
Fanpage:
facebook.com/enrestaurant.eventspace
ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE
ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE
ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE
ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy