Trung tâm Tiệc cưới Nam Sơn Palace

top 8
Lệ Diễm

Trung tâm Tiệc cưới Nam Sơn Palace là một trong những địa điểm có thể lựa chọn để tổ chức các đám cưới quy mô nhỏ, với mức nhận đặt tiệc từ 150 khách trở lên. Trung tâm Tiệc cưới Nam Sơn Palace sở hữu đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn khắt khe để đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho các món ăn sẽ là điều đầu tiên Nam Sơn mang đến cho ngày lễ trọng đại của bạn, khiến bữa tiệc trở nên vô cùng hoàn hảo. Và bạn có thể tùy chọn mâm 6 hay mâm 10 tùy theo số lượng khách mời của mình.


Bên cạnh đó, hiệu ứng ánh sáng cùng những trang thiết bị hiện đại được đầu tư kĩ lưỡng và chu đáo với đèn laze, đèn movies, scan nâng bước chân cô dâu – chú rể, máy bong bóng, máy chiếu tên, máy xịt khói,… Ngoài ra, tại trung tâm còn có dàn âm thanh được dàn dựng cùng các bản nhạc lãng mạn đầy ngọt ngào sẽ khiến mọi khoảnh khắc trong ngày cưới của các cặp đôi trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Khi lựa chọn Trung tâm Tiệc cưới Nam Sơn Palace, cô dâu và chú rể sẽ được tư vấn để tổ chức một lễ thành hôn theo mong muốn với nhiều kịch bản theo phong cách khác nhau như truyền thống giản dị mang đậm sắc thái quê hương, hiện đại trẻ trung đầy lãng mạn theo kiểu Hàn hay khí chất sang trọng lộng lẫy của phương Tây,… tất cả đều có thể, chỉ để khiến khách hàng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0824 103 333
Email: namsoncuisine@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/namsonpalacehn/
Trung tâm Tiệc cưới Nam Sơn Palace
Trung tâm Tiệc cưới Nam Sơn Palace
Trung tâm Tiệc cưới Nam Sơn Palace
Trung tâm Tiệc cưới Nam Sơn Palace
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy