Trung tâm Tiệc cưới & Hội Nghị Mipec Palace

top 5
Vũ Thị Huyền Trang

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa với không gian trang hoàng đẳng cấp, Trung tâm Tiệc cưới & Hội Nghị Mipec Palace là địa chỉ tuyệt vời mang đến những trải nghiệm hoàn hảo và dịch vụ chất lượng trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới – hội nghị chuyên nghiệp và thân thiện tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Mipec Palace mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của ngày trọng đại trong không gian hiện đại, sang trọng cùng chất lượng dịch vụ uy tín.


Trung tâm Tiệc cưới & Hội Nghị Mipec Palace luôn nỗ lực mang lại những giây phút lãng mạn, ấn tượng khó quên cho các đôi uyên ương và tất cả khách mời tham dự, cũng như sự trang trọng & thành công của các sự kiện doanh nghiệp. Đến với Mipec Palace, khách hàng luôn có đa dạng sự lựa chọn về không gian, thực đơn tiệc hay các dịch vụ uy tín, chất lượng khác. Mipec Palace hiện có 5 sảnh tiệc chính được trang hoàng theo các thiết kế hiện đại với từng concept & tông màu chủ đạo khác nhau.


Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể đặt thiết kế và trang trí thêm cho sảnh tiệc theo ý tưởng chủ đề riêng của mình. Bên cạnh đó, tại Mipec Palace phục vụ khách hàng thực đơn phong phú đa dạng từ món Á đến Âu, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0967 888 229
Email: info@mipecpalace.vn
Website: https://mipecpalace.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mipecpalace229/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
Trung tâm Tiệc cưới & Hội Nghị Mipec Palace
Trung tâm Tiệc cưới & Hội Nghị Mipec Palace
Trung tâm Tiệc cưới & Hội Nghị Mipec Palace
Trung tâm Tiệc cưới & Hội Nghị Mipec Palace
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy