Trung Tâm Tiệc Cưới - Hội Nghị Le VIVA

Trung tâm tiệc cưới - Hội nghị Le VIVA Bình Dương toạ lạc trên tuyến đường huyết mạch Phạm Ngọc Thạch nối liền TP Thủ Dầu Một và TP mới Bình Dương, cách trung tâm TP. Thủ Dầu Một chỉ 5-10 phút rất thuận tiện cho việc đi lại. Đây là một trong những trung tâm được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu kết hợp với nội thất tinh tế - sang trọng cùng hệ thống trang thiết bị cao cấp - hiện đại nhất Bình Dương góp phần tạo nên một Le VIVA khác biệt và đầy thu hút.


Trung tâm lấy phương châm hoạt động là "Sự hài lòng của bạn - Sự thành công của chúng tôi" và tin rằng mọi dịch vụ đem đến chắc chắn là một sự lựa chọn tốt dành cho khách hàng. Đến với Le VIVA, khách dàng sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời của một trong những trung tâm tiệc cưới - hội nghị uy tín hàng đầu trong khu vực Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.


Với không gian rộng, thoáng, thức ăn tiêu chuẩn 5 sao, cùng dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp phục vụ việc tổ chức tiệc cưới từ A đến Z, Le VIVA sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho quý cô dâu chú rể lựa chọn. Le VIVA có sức chứa lên đến 1.500 khách cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và có khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của bạn, Le VIVA là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và yến tiệc. Ngoài ra, Le VIVA luôn có những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nên càng ngày càng thu hút khách hàng. Bạn cân nhắc tham khảo nơi này xem sao nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 191 Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0915 688 139

Email: dvkhleviva@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LeVIVA.BINHDUONG

Giờ làm việc: 6:00 - 21:00

Trung tâm tiệc cưới hội nghị - Le VIVA
Trung tâm tiệc cưới hội nghị - Le VIVA
Trung tâm tiệc cưới hội nghị - Le VIVA
Trung tâm tiệc cưới hội nghị - Le VIVA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy