Happy Time - Trung tâm hội nghị tiệc cưới

Happy Time đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ tiệc cưới ngoài trời. Đây là một trung tâm chuyên tổ chức tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật,... với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với đó là nỗ lực vượt bậc trong xây dựng và quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Happy Time mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình. Với một không gian sân vườn rộng hơn 5.000m2, nơi đây xứng đáng là một không gian thư giãn, giải trí và thưởng thức ẩm thực của những ai yêu mến vẻ đẹp hiền hòa của thiên nhiên, với khung cảnh lãng mạn và thơ mộng.


Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Happy Time mong muốn đem đến cho thực khách một cảm giác thoải mái và thú vị, cùng những món ăn ngon với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Đến với Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Happy Time, quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn với thực đơn phong phú và giá cả phù hợp. Tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Happy Time chuyên tổ chức các loại tiệc: cưới hỏi, hội nghị, liên hoan, sinh nhật với nhiều hình thức: set menu, BBQ, Buffet,… cùng nhiều ưu đãi và quà tặng lưu niệm dành cho khách hàng.


Giá mỗi bàn tiệc ở Happy Time cũng đa dạng, tuỳ dịch vụ khách hàng chọn. Thực đơn phong phú và đa dạng mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn tổ chức tiệc cưới theo dạng tiệc Buffet cũng với một mức giá tương ứng như vậy, đầy mới lạ và hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Nguyễn Đức Thuận, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Lô J13, DE1, Khu Tái Định Cư Mỹ, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0274 355 7777 & 0918 587 939 & 0274 393 9779

Email: nhanvienhappytime2016@gmail.com

Website: http://happytime.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/happytimebinhduong/

Giờ làm việc: 08:00 - 22:00

Happy Time
Happy Time
Happy Time
Happy Time

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy