Trung tâm thầy Chánh

top 8
Van Huong

Lớp học tiếng Trung Thầy Chánh luôn được đánh giá có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Biên Hòa. Tại đây có các khóa học tiếng Trung rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ. Từ tiểu học, trung học, đại học cho đến người đi làm. Các khóa học ở đây gồm có: tiếng Trung giao tiếp, tiếng Trung cơ bản và cho người mất gốc, học thi HSK,…


Không chỉ vậy, Trung tâm Thầy Chánh có đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình luôn dành những lời khuyên về phương pháp học tiếng Trung sao cho hiệu quả. Đặc biệt tại đây thường xuyên tổ chức các buổi thực hành luyện giao tiếp, trò chuyện giữa các học viên với nhau. Phương pháp giảng dạy tại đây được thiết kế và cập nhật theo hướng năng động, hiện đại hơn. Điều này sẽ đảm bảo cho học viên tiếp thu kiến thức nhanh và hiệu quả. Đây là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm một địa chỉ tiếng Trung hàng đầu tại Biên Hòa.


Với đội ngũ giáo viên cùng chương trình học chất lượng, khi lựa chọn theo học tiếng Trung tại Thầy Chánh, khả năng giao tiếp và phản xạ với ngôn ngữ này sẽ tiến bộ rất nhanh đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thanh Bình Plaza, đường Cách Mạng Tháng Tám, p.Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0989 777 889
Fanpage: https://www.facebook.com/thanhmaibui09/
Trung tâm Thầy Chánh
Trung tâm Thầy Chánh
Trung tâm Thầy Chánh
Trung tâm Thầy Chánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy