Trung tâm du học Kokono

Công ty Cổ phần Tư vấn Du học Kokono - Đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Kế toán Hà Nội là một trong những trung tâm tư vấn du học uy tín có hệ thống chi nhánh trải khắp Việt Nam. Bằng tâm huyết, định hướng, sự chia sẻ và thấu hiểu, Kokono mong muốn đem đến cơ hội học tập và làm việc cho hàng ngàn du học sinh trong cả nước để thực hiện thành công ước mơ của mình.


Các khóa học tiếng Trung ở Kokono, không chỉ dành riêng cho các bạn học sinh sinh viên có nhu cầu du học Trung Quốc, Kokono còn mở lớp đào tạo cho nhiều đối tượng khác nhau, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau trong cuộc sống. Cam kết chuẩn đầu ra theo đúng lộ trình khi theo học tại trung tâm. Với trình độ này, bạn có thể tự tin giao tiếp khi đi du lịch Trung Quốc, đi lấy hàng, làm việc với người Trung Quốc, đi xuất khẩu lao động, hay nhanh chóng bắt kịp với cuộc sống của du học sinh...


Tại trung tâm du học Kokono, chương trình giảng dạy được thiết kế theo hình thức lý thuyết song song với thực hành. Không chỉ vậy, các học viên sẽ giao tiếp tối đa bằng tiếng Trung trong khả năng của mình để tăng độ phản xạ ngôn ngữ. Xen kẽ vào đó là giáo viên sẽ tổ chức các trò chơi, giao lưu, bàn luận về tiếng Trung và văn hóa Trung Quốc, khuyến khích học viên đặt câu hỏi về chủ đề mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hà Huy Giáp, P.Quyết Thắng, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0989 129 886 & 0913 828 222
Email: duhockokono@gmail.com
Website: http://duhockokono.com.vn/
Fanpage: fanpage
Giờ mở cửa: giomocua
Trung tâm du học Kokono
Trung tâm du học Kokono
Trung tâm du học Kokono
Trung tâm du học Kokono

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy