Trung tâm Thẩm Mỹ Queen

Trung tâm thẩm mỹ Queen luôn tự hào nằm trong top những viện thẩm mỹ uy tín tại TP. Vinh về tạo hình thẩm mỹ Việt Nam. Nổi bật với nhiều dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp: nâng mũi, cắt mí, ... uy tín chất lượng được nhiều tín đồ thẩm mỹ tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại đây để thực hiện ước mơ của mình.


Tại Trung tâm thẩm mỹ Queen – Bác sĩ Phạm Thành Nhơn là người đứng đầu cũng là người chịu trách nhiệm chính tại viện, đích thân tư vấn, thăm khám cũng như thực hiện các ca phẫu thuật tại Viện. Bác sĩ Thành Nhơn được biết đến là một trong những Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình vóc dáng, với chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm nhiều năm, Bác đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật lớn nhỏ trong và ngoài nước giúp khách hàng sở hữu diện mạo đẹp như mong ước..


Không dừng lại ở đó Bác sĩ Thành Nhơn còn thường xuyên đi tu nghiệp nên các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ luôn cập nhật, ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật hiện đại và cải tiến hơn so với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống mà ít có cơ sở thẩm mỹ nào thực hiện được. Do đó, khi quyết định tìm kiếm nơi “tân trang nhan sắc”, khách hàng nên ưu tiên chọn nơi đón đầu công nghệ mới và kỹ thuật hiện đại, để có thể đạt được kết quả tốt, hạn chế các rủi ro và xâm lấn.


Đặc biệt, đối với ngành thẩm mỹ, tiêu chí dịch vụ không chỉ dừng lại ở việc đẹp, mà còn phải an toàn và đảm bảo hiệu quả lâu dài. Và tại Trung tâm thẩm mỹ Queen thì lợi ích khách hàng luôn đặt lên hàng đầu, chính vì vậy luôn đảm bảo các dịch vụ thẩm mỹ đều thực hiện trong quy trình khép kín và vô trùng hoàn toàn, mọi ca đại phẫu đều thực hiện tại Bệnh viện chuẩn Bộ Y Tế, chăm sóc tận tình, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm nguyện vọng nhan sắc tại viện.


Chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, công nghệ hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp là những “điểm vàng” làm nên sự khác biệt và khẳng định thương hiệu, vị thế của Trung tâm thẩm mỹ Queen trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với Queen, mang đến vẻ đẹp toàn diện với mục đích thay đổi chất lượng cuộc sống cho bạn là sứ mệnh thiêng liêng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 31 khu liền kề Vinaconex 9, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0898 907 899
Fanpage: www.facebook.com/trungtamthammyqueen
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Trung tâm thẩm mỹ Queen
Trung tâm thẩm mỹ Queen
Trung tâm thẩm mỹ Queen
Trung tâm thẩm mỹ Queen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy