Thẩm mỹ viện Hường Xô

Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.


Đến với Thẩm mỹ viện Hường Xô quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ uy tín và chuyện nghiệp, an toàn – hiệu quả hàng đầu tại TP. Vinh – Nghệ An. 5 Dịch vụ chính chuyên sâu là: Phẫu thuật thẩm mỹ, phun thêu mày – môi, triệt lông, điều trị và chăm sóc da, giảm béo và giảm mỡ thừa để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn.


Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn xem lợi ích, sự thay đổi tích cực của khách hàng là mục tiêu, động lực phát triển của Thẩm mỹ viện. Và thực tế, Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn là sự lựa chọn đầu tiên với nhiều dịch vụ tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất trong công nghệ làm đẹp với khách hàng. Trong những năm vừa qua đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá đến từ các cơ quan, tổ chức có uy tín trong và ngoài nước đó là sự tôn vinh những đóng góp của Hường Xô. Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn được sự tin tưởng của khách hàng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0966 989 933 & 0327 130 130 & 0978 637 557

Email: thammyhuongxo@gmail.com

Website: http://thammyvienhuongxo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO

Thẩm mỹ viện Hường Xô
Thẩm mỹ viện Hường Xô
Thẩm mỹ viện Hường Xô
Thẩm mỹ viện Hường Xô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy