Trung tâm sửa chữa Điện lạnh Anh Thắng

Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo trì, vệ sinh, sửa chữa máy giặt tại TP HCM, Trung tâm sửa chữa Điện lạnh Anh Thắng luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các khách hàng trên địa bàn thành phố.


Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về sửa chữa máy giặt, Điện lạnh Anh Thắng luôn cập nhật những kỹ thuật mới nhất đảm bảo sửa được mọi loại máy giặt từ cũ đến mới. Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, chuyên sâu về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của máy giặt, có thể khắc phụt triệt để mọi hư hỏng và cùng với các trang bị máy móc tối tân chắc chắn không làm mắt nhiều thời gian sửa chữa cho khách hàng. Đồng thời mọi linh kiện thay thế đều là chính hãng, đảm bảo 100% chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


Hiện tại, Điện lạnh Anh Thắng nhận sửa chữa tất cả các loại máy giặt cửa đứng, cửa ngang đến từ các hãng máy giặt phổ biến nhất hiện nay như: Sharp, Samsung, Hitachi, Panasonic, Electrolux, LG, Aqua, Mitsubishi, Toshiba, Sanyo,... vậy nên hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

    Lý do khách hàng nên chọn dịch vụ sửa máy giặt tại Điện lạnh Anh Thắng: Có nhiều chi nhánh trải dài khắp các Quận, Huyện tại TP.HCM, hỗ trợ tận nhà nhanh chóng (Có mặt nhanh sau 30 phút). Kỹ thuật viên sửa máy giặt được đào tạo bài bản, có tay nghề và kinh nghiệm. Chuẩn đoán chính xác nguyên nhân hư hỏng, báo đúng giá. Thay thế linh kiện chính hãng. Chế độ bảo hành dài hạn. Giá cả cạnh tranh, bảng giá niêm yết công khai. Hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo.


    Bởi vậy, khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt, dịch vụ vệ sinh máy giặt của Điện lạnh Anh Thắng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của nơi này. Chính vì thế, nếu chiếc máy giặt của bạn đang gặp sự cố hãy nhanh chóng gọi ngay đến hotline 0901 778 300 - 0903 778 300 của Điện lạnh Anh Thắng và bạn sẽ được phục vụ 24/7 tư vấn miễn phí về các hướng dẫn khắc phục tại chỗ tạm thời, sau đó sẽ có kỹ thuật viên chuyên nghiệp nghiệp đến kiểm tra sử lý cho bạn trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 đường số 2, Khu Tái Định Cư Cảng Phú Định, P. 16, Q. 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 778 300 & 0903 778 300

    Email: dienlanhanhthanghcm@gmail.com

    Website: https://www.dienlanhanhthang.com/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Trung tâm sửa chữa Điện lạnh Anh Thắng
    Trung tâm sửa chữa Điện lạnh Anh Thắng
    Trung tâm sửa chữa Điện lạnh Anh Thắng
    Trung tâm sửa chữa Điện lạnh Anh Thắng
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy