Tận Tâm - dichvutantam.com

Công ty TNHH Dịch vụ Lắp đặt - Sửa chữa - Bảo hành Tận Tâm chuyên cung cấp các dịch vụ, vệ sinh máy lạnh, lắp đặt máy lạnh, máy giặt, tivi, dửa chữa Điện - Nước tại nhà,...

Tận Tâm cam kết xây dựng quy trình vận hành trên nền tảng công nghệ để bảo đảm kỹ thuật viên của Tận Tâm sẽ đến nhà khách trước thời gian đặt lịch. Nếu đến trễ, Khách sẽ được hoàn tiền 50% chi phí nhân công (tối đa 500.000đ). Tận Tâm chỉ tuyển các kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn tốt nhằm mang đến cho khách dịch vụ sửa chữa và lắp đặt chất lượng tốt và thẩm mỹ. Nếu hách kkhông hài lòng về tay nghề của kỹ thuật viên Tận Tâm, công ty sẽ gửi trưởng nhóm đến làm lại hoàn toàn miễn phí cho khách như một lời xin lỗi chân thành và sẽ đưa nhân viên vào quy trình kèm cặp/ huấn luyện nâng cao tay nghề.

Tận Tâm
cam kết chỉ tuyển dụng kỹ thuật viên trung thực và xây dựng môi trường doanh nghiệp liêm chính. Kỹ thuật viên của Tận Tâm sống với văn hóa doanh nghiệp liêm chính, có gì nói đó, không nói thêm nói bớt, không kê giá vật tư dù chỉ 1.000đ, không kéo dài thời gian sửa chữa dù chỉ 1 phút. Nếu khách phát hiện bất kỳ gian lận gì của kỹ thuật viên công ty, Tận Tâm sẽ bồi thường 2 lần giá trị gian lận của khách và cam kết xử lý nhân viên trong vòng 24h.


Khách chỉ cần thanh toán đúng số tiền trên hoá đơn hoặc tin nhắn gửi đến khách. Nhân viên sẽ không chủ động xin hoặc gợi ý tiền bồi dưỡng của khách. Nếu khách thấy bực bội với thái độ của nhân viên hoặc bực bội với hành vi xin tiền bồi dưỡng của nhân viên, vui lòng phản ánh cho Tận Tâm để công ty chấn chỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô T2 -1.2 đường D1, Khu Công nghệ cao, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1800 1783

Email: cskh@dichvutantam.com

Website: https://www.dichvutantam.com/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065766660353

Tận Tâm - dichvutantam.com
Tận Tâm - dichvutantam.com
Tận Tâm - dichvutantam.com
Tận Tâm - dichvutantam.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy