Trung Tâm Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ

Trung Tâm Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng như gạch ốp lát, máy nước nóng, bồn nước, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, và nhiều sản phẩm khác. Với đa dạng chủng loại, giá cả cạnh tranh, và phương thức phục vụ nhanh chóng, cửa hàng đã đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, nơi đây liên kết với các nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng, chọn lọc những sản phẩm có thương hiệu uy tín và chất lượng để phân phối cho các cửa hàng vật liệu xây dựng. Sản phẩm của cửa hàng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Nguyên liệu đầu vào cũng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp thép không rỉ phát triển như Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đài Loan..., đảm bảo chất lượng nguyên liệu cao.

Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do trung tâm cung cấp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hệ thống dịch vụ đa dạng sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nơi đây cũng hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán và thông báo mức chiết khấu % cụ thể cho khách hàng tuỳ theo số lượng hoặc tổng giá trị đơn hàng. Với những tiêu chí trên, nơi đây xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm các sản phẩm vật liệu xây dựng tại Cần Thơ đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 278/13A Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0939 979 745

Hotline: 0941 405 259

Email: vatlieuxaydungcantho@gmail.com

Website: vatlieuxaydungcantho.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027868753996

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Trung Tâm Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ chuyên cung cấp gạch ốp lát, máy nước nóng, bồn nước, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, phòng tắm,...
Trung Tâm Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ chuyên cung cấp gạch ốp lát, máy nước nóng, bồn nước, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, phòng tắm,...
Trung Tâm Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ là nhà phân phối sỉ và lẻ vật liệu xây dựng uy tín trên khu vực
Trung Tâm Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ là nhà phân phối sỉ và lẻ vật liệu xây dựng uy tín trên khu vực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy