Công Ty TNHH Thép Phương Nam 3

Thép Phương Nam 3 được thành lập vào tháng 3 năm 2004 và hoạt động theo mô hình Doanh nghiệp tư nhân. Đến tháng 10 năm 2009, chuyển đổi sang mô hình Công ty TNHH với tên gọi là Công ty TNHH Thép Phương Nam 3. Hoạt động chính của công ty là sản xuất, kinh doanh thép ống (ống vuông, ống chữ nhật, ống tròn…), thép hình (V, U, I, H,..), thép tấm, vật tư, vật liệu phục vụ kỹ nghệ sắt thép.


Qua nhiều năm hoạt động, nơi đây đã xây dựng được nguồn nhân lực lớn mạnh với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ, được đào tạo và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thép. Bằng nỗ lực và phấn đấu không ngừng, đến nay, công ty đã xây dựng được niềm tin và mối quan hệ tốt đẹp với hàng ngàn khách hàng trong nước cũng như ngoài nước. Giờ đây, có thể tự hào nói rằng Phương Nam 3 đã trở thành một trong những nhà cung cấp thép công nghiệp có uy tín trong khu vực phía Nam và trong cả nước.

Tuy trong chiến lược phát triển, mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động của công ty là một yêu cầu cần thiết, song, nơi đây vẫn luôn trung thành với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – Chuyên nghiệp”, luôn cam kết với khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, ra sức phấn đấu, từng bước xây dựng công ty ngày càng hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của quý khách hàng.


Qua nhiều năm đổi mới và phát triển, nơi đây đã trở thành một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh thép ống, thép hình uy tín của Việt Nam, công ty đã xây dựng được niềm tin cho quý khách hàng và quý đối tác. Đáp lại niềm tin đó, công ty liên tục cải tiến công nghệ sản xuất, hoàn thiện hệ thống quản lý, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng và quý đối tác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 391B, Tổ 5, KV6, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 64A, Đường 3 tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 029 2373 9969 - 0918 830 339

Email: pn3steel@gmail.com

Website: http://www.phuongnam3.com/

Công Ty TNHH Thép Phương Nam 3 đã xây dựng được niềm tin và mối quan hệ tốt đẹp với hàng ngàn khách hàng trong nước cũng như ngoài nước
Công Ty TNHH Thép Phương Nam 3 đã xây dựng được niềm tin và mối quan hệ tốt đẹp với hàng ngàn khách hàng trong nước cũng như ngoài nước
Công Ty TNHH Thép Phương Nam 3 luôn trung thành với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – Chuyên nghiệp”
Công Ty TNHH Thép Phương Nam 3 luôn trung thành với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – Chuyên nghiệp”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy