Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES

Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Gia Lai mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay. Suốt thời gian qua, trung tâm vẫn thường xuyên tổ chức khai giảng các lớp luyện thi IELTS 5-6.5 và 6.5-7.0.


PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY


PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC - CHỦ ĐỘNG: Sử dụng kết hợp giữa tự học cá nhân và học tập theo nhóm, yêu cầu người học chủ động tìm tòi, sáng tạo trong học tập, tự tin khi trình bày ý kiến và thể hiện được tính năng động trong học tập. Lấy việc rèn luyện phương pháp tự học là một trong những mục đích chủ yếu của việc dạy học. Giáo viên thực sự đóng vai trò là người hướng dẫn, tổ chức hoạt động học tập của học sinh với thái độ thân thiện, không có các biểu hiện áp đặt trong quá trình dạy học.


PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHÁT TRIỂN SUY NGHĨ ĐỘC LẬP: Phát triển suy nghĩ độc lập và tư duy của học sinh cũng là một trong những mục đích chủ yếu của việc dạy học. Giáo viên sử dụng những kỹ thuật đặt câu hỏi phù hợp, hướng dẫn học sinh cách tư duy thay cho những phương pháp truyền thụ kiến thức một chiều. Phương pháp dạy học gắn bó chặt chẽ với việc sử dụng các phương tiện dạy học, nhất là việc ứng dụng công nghệ thông tin, đây là một yếu tố được Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh đặc biệt quan tâm.


VES đặc biệt tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tiếp cận các chương trình tiếng Anh quốc tế của Cambridge, ETS và các tổ chức khảo thí có uy tín khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 30 Trần Quang Khải, TP. Pleiku. Điện thoại: 0269 3755 175
  • Cơ sở 2: 110 -112 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku. Điện thoại: 0269 6269 899

Website: http://ves.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguvietanh/

Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES
Trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy