Trung tâm Anh ngữ Á Châu

Trung tâm Anh ngữ Á Châu tuy mới ra đời hơn 1 năm nhưng đã liên tục gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi, rất đáng khích lệ trong công tác đào tạo, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS.


Trung tâm Anh ngữ Á Châu (đóng chân tại Lô A2, 20-21 khu Trung tâm Thương mại Hội Phú, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai), hiện có 10 giáo viên, trong đó 2 giáo viên người nước ngoài. Ra đời vào đầu tháng 4-2018, sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, Trung tâm Anh ngữ Á Châu đã và đang đào tạo khoảng 300 học viên trên địa bàn TP.Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung.


Bên cạnh thường xuyên mở các lớp luyện thi đại học, dạy và luyện thi chứng chỉ Cambridge, TOEIC… thế mạnh của đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ Á Châu đó là luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS cho các học viên. Cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập hiện đại và chất lượng, đội ngũ thầy cô giáo giỏi yêu nghề và nhiệt huyết. Trung tâm luôn đảm bảo chất lượng đầu ra là cao nhất.


Thạc sĩ Trương Minh Nhân-Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Á Châu chia sẻ: “Hiện nay, IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế phổ biến nhất Việt Nam và trên thế giới. Theo qui định của Bộ Giáo dục- Đào tạo, thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên, (sẽ) được miễn thi tốt nghiệp THPT (quốc gia) ở môn tiếng Anh. Nhiều trường đại học danh tiếng trong cả nước thông báo xét tuyển riêng với yêu cầu thí sinh có chứng chỉ IELTS 6.5. Chuẩn ngoại ngữ đầu ra khi tốt nghiệp đại học khi có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên. Ngoài ra, IELTS là chứng chỉ bắt buộc khi đi du học, muốn trở thành “Công dân toàn cầu”, phục vụ định cư tại nước ngoài…”.


Nhờ có được thành công trên, hiện nay, Trung tâm Anh ngữ Á Châu đang giảng dạy, luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS cho nhiều học viên với đủ mọi thành phần, lứa tuổi và tiếp tục gặt hái được những thành công đáng ghi nhận.

Phát huy những thành quả đã đạt được, trước thềm năm học mới 2019-2020, Trung tâm Anh ngữ Á Châu sẽ trao tặng cho mỗi trường THPT, THCS trên địa bàn TP.Pleiku 1 suất học bổng 100% cho khóa học IELTS trị giá 12 triệu đồng trong thời gian 7 tháng (120 giờ học), cùng nhiều suất học bổng 30% cho khóa học IELTS tại Trung tâm.


Cùng với đó, Trung tâm Anh ngữ Á Châu còn tự tin đảm bảo đầu ra khi Học viên luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS tại Trung tâm. Nếu Học viên thi không đạt được mục tiêu như ban đầu đã đề ra khi tham gia học tập tại Trung tâm, Trung tâm sẽ nhận hướng dẫn và đào tạo lại hoàn toàn miễn phí cho học viên. Ngoài ra, trước khi bước vào kỳ thi chứng chỉ IELTS, các học viên sẽ được ôn luyện miễn phí trong thời gian 1 tháng rưỡi tại Trung tâm.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô A2-20-21 Khu TTTM Hội Phú, Phường Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai
  • Hotline: (0269) 385.7979 hoặc 0949.734.058
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAChauGiaLai/
  • Wedsite: http://achauenglish.edu.vn/
Trung tâm Anh ngữ Á Châu
Trung tâm Anh ngữ Á Châu
Trung tâm Anh ngữ Á Châu
Trung tâm Anh ngữ Á Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy