Trung tâm ngoại ngữ Victory Kon Tum

top 5
Nhung Cao

Trung tâm ngoại ngữ Victory Kon Tum nằm ở 71 Ba Đình, thành phố Kon Tum, một trong những trung tâm có giáo trình dạy tiếng anh từ trẻ em đến người lớn về cơ bản và nâng cao. Với đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động, trung tâm ngoại ngữ Victory sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các bậc phụ huynh tin tưởng gửi những em bé của mình theo học cũng như những bạn thi các chứng chỉ như TOEIC, IELTS để ra trường hay phục vụ công việc.

Trung tâm ngoại ngữ Victory Kon Tum có không gian rộng rãi, thoáng mát. Trẻ có thể vừa học vừa chơi nhưng vẫn nắm bắt được kiến thức tốt. Bên cạnh những khóa học dành cho Kids ( Cấp độ mẫu giáo), Anh ngữ Victory còn có những khóa học giao tiếp và các khóa học thi chứng chỉ. Đến với lớp học giao tiếp và IELTS các bạn sẽ được học trực tiếp với giáo viên người Việt Nam và có cả giáo viên nước ngoài với lộ trình rõ ràng để bạn có thể tin tưởng học tại Trung tâm.

Đặc biệt, tại đây sẽ có các lớp ôn thi OTE cho các bạn học sinh muốn thi cấp tỉnh. Sẽ có kiểm tra đầu vào các buổi trong tuần, nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng giảng dạy ở Trung tâm. Trung tâm ngoại ngữ Victory Kon Tum là địa chỉ tin cây với lộ trình rõ ràng cho mục tiêu chinh phục IELTS mà bạn có thể tham khảo nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Ba Đình, TP. Kon Tum
Điện thoại: 0858 887 474
Email: ttnnvictory@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ttnnvictory/

Trung tâm ngoại ngữ Victory Kon Tum
Trung tâm ngoại ngữ Victory Kon Tum
Trung tâm ngoại ngữ Victory Kon Tum
Trung tâm ngoại ngữ Victory Kon Tum
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy